"Dae Jang Geum" Lee Young Ae gây sốt với mặt mộc đẹp hoàn hảo không tì vết ở tuổi 51

Vẻ đẹp không tuổi của Lee Young Ae khiến netizen không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Lee Young Ae có đăng tải một loạt hình ảnh hé lộ cuộc sống đời thường vô cùng giản dị của mình.

Trong bức ảnh được công bố, mỹ nhân "Dae Jang Geum" đang cắm hoa. Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý chính là vẻ bề ngoài cùng nhan sắc của Lee Young Ae.

Có thể thấy, trong loạt hình ảnh này, nàng "Dae Jang Geum" để mặt mộc nhưng làn da vẫn trắng muốt và không tì vết. Ở tuổi 51 nhưng Lee Young Ae vẫn giữ được cho mình nhan sắc đẹp hoàn hảo tới mức khó tin.

Vẻ đẹp mong manh không tì vết của Lee Young Ae ở tuổi 51.

Nhiều người nhận xét, Lee Young Ae quả nhiên không hổ danh là "quốc bảo nhan sắc" của làng điện ảnh Hàn Quốc. Nhan sắc đẹp mặn mà không tì vết của Lee Young Ae ở tuổi 51 khiến netizen vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Ai cũng phải công nhận rằng, nhan sắc của Lee Young Ae luôn đứng ở hàng Top. Thậm chí, vẻ đẹp của Lee Young Ae còn vượt xa so với những tường thành nhan sắc như: Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo.

 

Nguồn: Naver

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dae-jang-geum-lee-young-ae-gay-sot-voi-mat-moc-dep-hoan-hao-khong-ti-vet-o-tuoi-51-222021149195154614.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang