Đại hội "khoe ngực" cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ "phồn thực" của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh

Tạm biệt nhé những cô Hoa hậu "an toàn", hết nhiệm kỳ thì chị em chúng mình "bung lụa" thôi!

Trong hình dung của mọi người, Hoa hậu hẳn phải là những cô nàng dịu dàng, ăn diện đoan trang thuỳ mị... Quan điểm đó đúng chứ, nhưng nó chỉ tồn tại trong 2 năm đương nhiệm mà thôi. Sau khoảnh khắc đứng trên sân khấu, khóc thút thít làm 1 bài phát biểu cám ơn BTC, trao lại vương miện cho đàn em và chính thức trở thành "cựu Hoa hậu", gánh nặng hình tượng ngoan hiền đó cũng phần nào được rũ bỏ.

Bây giờ nhìn vào dàn chị em "cựu" Hoa hậu Việt Nam như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, cô nào cô nấy cũng đã theo bước đàn chị Kỳ Duyên và Mai Phương Thuý gợi cảm đến "nhức nách". Ngày xưa diện dạ hội cùng lắm chỉ chọn những chiếc đầm cắt xẻ khoe chân dài, bây giờ cô nào cũng tranh thủ khoe body "mlem mlem" từ trên xuống dưới. Người ta có cuộc chiến bikini chứ riêng các nàng "cựu" Hoa hậu, đây là cuộc chiến của những... "sạp bưởi"?

Tiểu Vy

Đầu tiên phải kể đến Tiểu Vy, từng là "em út" trong dàn Hoa hậu, nay đã trao lại vương miện cho Đỗ Hà nên Tiểu Vy cũng ngại gì mà không tiếp bước đàn chị. Trong bức hình mới nhất, Tiểu Vy khoe bức ảnh lâu lắm mới cho 2 em bé lên sóng. Chẳng hiểu sao ai đọc vào cũng cười tủm tỉm?

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1.

Đọc caption "2 em bé" mà dân mạng chỉ biết... cười mà thôi

Story sương sương vậy thôi, chứ ảnh bikini của Tiểu Vy cũng xứng đáng điểm 10 gợi cảm lắm.

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2.

Chân dài, eo thon, vòng 1 gợi cảm, quả là một bà chủ "sạp trái cây" chất lượng!

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 3.

Tập trung nhìn vào ánh mắt của Tiểu Vy thôi nha

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 4.

Người ta thường bảo bikini 2 mảnh gợi cảm hơn 1 mảnh, đó là vì chưa xem ảnh của Tiểu Vy thôi

Đỗ Mỹ Linh

Cô chị của Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh gần đây cũng chính thức gia nhập vào hàng ngũ những cựu Hoa hậu "buôn trái cây". Dù không theo chủ nghĩa phồn thực nhưng Đỗ Mỹ Linh thi thoảng cũng làm dân mạng "xỉu up xỉu down" vì những màn o ép đến ná thở vòng 1. Điển hình như bức ảnh ở fashion show mới đây nhất mà nàng diễn vedette vậy.

Màn o ép làm dân mạng ná thở của Đỗ Mỹ Linh gần đây

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 6.

Trễ nải quả rồi...

Đỗ Mỹ Linh cũng là "cựu" Hoa hậu đáng gờm trên đường đua bikini, từ 1 mảnh đến 2 mảnh, bikin bé bé đến siêu bé đều được "bà chủ sạp trái cây" diện tuốt, không nể nang e dè gì.

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 7.

Body nuột nà, vòng 1 vừa phải là điểm mạnh của Đỗ Mỹ Linh

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 8.

Những bộ bikini bé xíu thế nào cũng tự tin diện hơn hẳn

Kỳ Duyên

Trong số những "cựu" Hoa hậu, Kỳ Duyên nức tiếng là người táo bạo nhất, cô nàng gần như đã thay đổi hẳn quan điểm Hoa hậu là phải an toàn của số đông. Kỳ Duyên cũng không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để vòng 1 được gợi cảm hơn. Nói về hở bạo thì 2 đàn em Tiểu Vy & Đỗ Mỹ Linh còn phải học hỏi Kỳ Duyên nhiều nhiều.

 
   

Một chiếc story gây kém tập trung của Kỳ Duyên...

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 10.

Trời Phú Quốc cũng không nóng hơn body của Kỳ Duyên được

Kỳ Duyên là kiểu gợi cảm từ trong ra ngoài, từ đời thường cho đến ra biển thì diện bikini cô nàng vẫn toả ra khí chất "phồn thực". Thậm chí diện áo sơ cũng trông gợi cảm.

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 11.

Chiếc áo sơ mi "hư hỏng" của Kỳ Duyên

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 12.

Mai Phương Thuý

Thực tế là cũng còn rất nhiều "cựu" Hoa hậu Việt Nam khác cũng có những bức ảnh khoe ngực "để đời" khác. Độ bạo thì 3 cô em kể trên cũng còn phải theo chạy dài dài. Điển hình như Mai Phương Thuý chẳng hạn?

  
  

Từ thả rông...

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 14.

Buông lơi hờ hững...

Đại hội khoe ngực cuối tuần từ các Hoa hậu hết nhiệm kỳ: Tiểu Vy trễ nải nhưng vẫn không lại độ phồn thực của Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 15.

Cho đến o ép thì Mai Phương Thuý cân hết!

 

Nguồn: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang