Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á chuẩn bị khai trương tại Landmark 81 Sài Gòn: Đến lúc xách máy lên và check-in rồi!

Cuối cùng thì toà nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á này cũng đã “chịu” hoàn thiện Đài quát sát để người dân thoả sức ngắm thành phố từ “9 tầng mây” đúng nghĩa rồi.

Ngày 26/7/2018, toà nhà Landmark 81 (đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức đi vào hoạt động. Hơn một năm qua, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút của người dân và khách du lịch, đồng thời được xem như biểu tượng mới của TP. HCM cũng như nhịp sống nơi đây.

Khoảng 18h hàng ngày, toà nhà Landmark 81 bắt đầu thắp đèn, cả khu vực Vinhomes Tân cảng như bừng sáng.

Tuy nhiên, dự báo Landmark 81 sẽ trở thành điểm check-in còn “hot” hơn nữa khi vào ngày 28/04/2019 tới đây, lần đầu tiên, dân tình sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ tầm nhìn cao gần 383m khi Đài quan sát Landmark 81 SkyView được chính thức đi vào hoạt động.

Với độ cao gần nửa kilomet (461,3 mét), thật sự đây là trải nghiệm không dành cho những người sợ độ cao.

Với độ cao gần nửa kilomet (461,3 mét), thật sự đây là trải nghiệm không dành cho những người sợ độ cao.

 

Cụ thể, Đài quan sát Landmark 81 SkyView sẽ khai trương và đón lượt khách đầu tiên từ 13h00 ngày 28/04 tại 3 tầng cao nhất (79, 80, 81) của tòa tháp. Đồng nghĩa với việc TP. HCM sẽ sở hữu Đài quan sát cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á trong cùng ngày.

Cầu Sài Gòn với tầm nhìn "cao vút" của Landmark 81 SkyView.

Những công tác chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút tiến hành.

Landmark 81 SkyView không chỉ có đơn thuần là chụp ảnh hay ngắm cảnh, mà điểm độc đáo tại Đài quan sát này chính là những dịch vụ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như: “thử thách” mạo hiểm tại không gian mở SkyTouch - nơi bạn thực sự có thể chạm tay vào bầu trời, hay các trò chơi thực tế ảo đem đến cảm giác như đang nhảy dù từ độ cao 461,2 mét…

Đài quan sát Landmark 81 SkyView là nơi gần nhất với bầu trời, đây chẳng phải là cảm giác bay trên mây sao? Ảnh: Internet.

Không gian bên trong hứa hẹn có nhiều góc ảnh nghệ thuật phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Ảnh: Internet.

Landmark 81 được lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre vươn lên mãnh liệt, đã trở thành điểm hẹn của người dân Sài Gòn gần 1 năm nay.

Suốt 1 năm qua, Landmark 81 đã là niềm tự hào của người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung, bởi là toà nhà cao nhất Đông Nam Á cơ mà! Chắc chắn trong thời gian tới đây, cái tên Landmark 81 SkyView sẽ xuất hiện “dày đặc” lượt check-in trên MXH hơn nữa. Còn gì thú vị và đáng trải nghiệm hơn khi ngắm nhìn quang cảnh Sài Gòn thân yêu từ độ cao gần 400 mét nhỉ?

Những ánh đèn điện rực sáng trong đêm Sài Gòn - thành phố của những ước mơ. Chần chừ chi mà dịp nghỉ lễ này không xách máy lên và check-in nhỉ?

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang