Đàm Thu Trang bất ngờ "thú nhận" sự thật mà bà mẹ nào sau khi sinh con cũng thấu hiểu

Dù yêu Cường Đô La đến mấy thì Đàm Thu Trang cũng chưa bao giờ bày tỏ tình cảm mãnh liệt như với con gái.

 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đón con gái đầu lòng chào đời sau 1 năm kết hôn. Tiểu công chúa nhà vợ chồng Đàm Thu Trang cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gần đây thường xuyên đăng những hình ảnh dễ thương của con gái thay vì ảnh của hai vợ chồng như trước. Mới đây, cô còn tuyên bố: "Chính thức được gia nhập hội nghiện con".

Chia sẻ của Đàm Thu Trang đã khiến cộng đồng mạng thích thú và hy vọng rằng sắp tới cô sẽ đăng nhiều hình ảnh cũng như tiết lộ gương mặt của tiểu công chúa.

Yêu Cường Đô La mấy năm trời nhưng Đàm Thu Trang cũng chỉ có cảm xúc này sau khi sinh con gái - Ảnh 2.

Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm mãnh liệt với con gái, ngay cả ông xã Cường Đô La cũng không thể làm cô "nghiện" giống như tiểu công chúa

 
 
 
 

Đàm Thu Trang liên tục khoe ảnh con gái lên trang cá nhân

Ngày 9/8, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La thông báo con gái đầu lòng của cặp đôi đã chào đời. Gia đình nhỏ của doanh nhân phố núi và cựu người mẫu nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ sao Việt và người hâm mộ.

Chỉ sau sinh 1 tháng, Đàm Thu Trang đã quay trở lại với công việc. Bà xã Cường Đô La cũng không ngại khoe nhan sắc mẹ bỉm sữa và được khen xinh đẹp, tươi tắn không kém thời chưa sinh nở.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-bat-ngo-thu-nhan-su-that-ma-ba-me-nao-sau-khi-sinh-con-cung-thau-hieu-162201809175948081.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang