Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin

Những chiếc đèn của người đàn ông cũng có nhiều màu nhưng tiếc là nó không phải để anh tung tăng rước đi vào đêm rằm tháng tám.

Chùm ảnh hài hước được một anh chàng chia sẻ trong một nhóm Facebook của cánh mày râu. Trung thu với anh cũng giống như bao ngày, việc nhà còn chất đống thì chưa thể đi chơi.

Một tour rước đèn của người đàn ông bắt đầu từ phòng khách qua phòng tắm rồi vào nhà bếp. Thay vì rước đèn trong ngày hội trung thu, anh chàng phải rước nhiều đồ vật trong nhà như cái chổi, giẻ rửa bát đến chậu quần áo hay chiếc bàn là.

Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 1.
Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 2.
Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 3.
Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 4.

Chưa hết ấm ức vì nhà bao việc, anh chồng còn tiếc ngẩn ngơ vì cái ví tiền mà cũng không được tự cầm để an ủi. Trong bức ảnh cuối, anh chàng ngậm ngùi buộc tóc vợ vào sợi "dây đèn" như ám chỉ rào cản lớn nhất vẫn chờ anh phía trước. Chừng nào vợ còn ngồi đó là chừng ấy anh vẫn phải ở nhà. Đi chơi trở thành thứ gì đó vô cùng xa xỉ.

Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 5.
Người đàn ông khoe loạt đèn trung thu tự chế, cái cuối khiến dân tình nhao nhao vào xin - Ảnh 6.

Dân mạng bật cười với câu chuyện éo le được kể bằng ảnh của anh chàng này. Nhiều người nói vui rằng "vợ mình chứ vợ ai mà mình không chiều", "đội vợ trường sinh bất lão".

Trong khi đó, không ít thanh niên độc thân chỉ mong có được chiếc đèn cuối cùng - một cô vợ. Dù lành, dữ chưa rõ thế nào nhưng việc cưới được vợ đối với họ là cả một niềm mơ ước. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-khoe-loat-den-trung-thu-tu-che-cai-cuoi-khien-dan-tinh-nhao-nhao-vao-xin-162201809000002134.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang