Dàn khách mời hào hứng với sự kiện Lamchame bước sang tuổi 14 và ra mắt trang tin

Sự kiện này càng thêm rộn ràng khi có sự tham gia của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cùng 2 con và hàng loạt những khách mời, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực gia đình và trẻ em.

Sáng 19-7, diễn đàn Lamchame.com đã tổ chức sự kiện chào mừng diễn đàn chính thức bước sang tuổi 14, trong sự hân hoan của hơn nửa triệu thành viên thân thiết. Suốt 13 năm qua, lamchame đã lọt top 5 trang uy tín về thông tin kiến thức và kỹ năng nuôi dạy con tại Việt Nam, trở thành kênh kết nối những người làm cha, làm mẹ để cùng tiếp cận những kiến thức mới về sinh con, nuôi con, dạy con, là nơi giao thoa giữa thế hệ cha mẹ thời kỳ trước với thế hệ gia đình trẻ, hiện đại đang hòa nhập vào xu hướng phát triển chung của thế giới.

Nhân sự kiện này, lamchame đã tổ chức một buổi ra mắt nhỏ nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng lamchame suốt 13 năm qua, đồng thời ra mắt nhiều thông tin mới mẻ, thú vị. Buổi họp báo đã thu hút sự có mặt của các khách mời là các chuyên gia, gương mặt nổi tiếng như Vợ chồng ca sỹ Đăng Khôi - Thủy Anh, Chị Nguyễn Thùy Uyên Phương - Hiệu trưởng trường Tomato - trưởng dự án The Caterpies, chị Nguyễn Thanh Thúy - Hội quán Các bà mẹ, Single mom Huỳnh Trang Nhi và sự xuất hiện sôi động của ban nhạc Fband.


Không gian ấm cúng, nơi diễn ra họp báo


Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đến tham gia cùng 2 con 


Các khách mời check-in tại họp báo

Trong buổi họp báo này, tất cả mọi người đã được xem lại hành trình đồng hành cùng cha mẹ Việt suốt 14 năm qua của diễn đàn lamchame. Nhờ có diễn đàn này, mà các bậc phụ huynh đã có nơi giao lưu, trao đổi và học hỏi cách thức chăm con, nuôi con...cùng những vấn đề gia đình khác. Đến nay, diễn đàn Lamchame đã có hơn nửa tiệu thành viên thân thiết cùng hàng ngàn topic. Đây là bước đệm rất lớn để Lamchame ''chuyển mình'', cho ra đời thêm những dự án hấp dẫn trong tương lai. 


Ông Nguyễn Hồng Ân - Giám đốc công ty CP giải trí & truyền thông Digi-One, đơn vị phát triển dự án Lamchame - đang phát biểu về nội dung của Lamchame hướng đến trong tương lai

Tham gia chương trình, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cũng có những chia sẻ rất quý giá dành tặng cho Lamchame. Thủy Anh cho biết: "Thủy Anh mong chờ sự kiện này từ lâu lắm rồi. Ít ai biết là Thủy Anh là một thành viên trên diễn đàn lamchame đã lâu, từ khi chưa sinh bé Kem cơ. Lúc có thai bé Kem, mình lên diễn đàn cả ngày để tìm hiểu các kiến thức sinh đẻ, chăm con... Những kiến thức trên đây rất thú vị, vì đa số là được chính các bà mẹ, ông bố tự chia sẻ. Nhờ vậy mà quá trình sinh đứa con đầu đời của mình diễn ra suôn sẻ''.


Chị Nguyễn Thùy Uyên Phương thì trăn trở về vấn đề Làm sao để thay đổi nhận thức, giúp nâng cao quan điểm của những người có quan đến sự phát triển của một đứa bé như cha mẹ, ông bà... Chị cho rằng, hành trình Làm cha mẹ nghe thì đơn giản, nhưng khó cực kỳ, là một công việc đòi hỏi sự cam kết cả đời. Chị cũng tiết lộ là mình đang ấp ủ rất nhiều dự án có thể cộng tác cùng Lamchame 


Chị Nguyễn Thanh Thúy luận bàn về cha mẹ và con cái ngày nay


Single mom, cựu người mẫu Huỳnh Trang Nhi chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân và những lời khuyên dành cho những phụ nữ giống cô 

FBand đã gửi tặng mọi người 4 ca khúc tuyệt hay về gia đình


Đăng Khôi hào hứng hát cùng ban nhạc, khép lại sự kiện và hứa hẹn những trang mới của diễn đàn và trang tin dành cho cha mẹ Việt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang