Dân mạng lắc đầu vì vợ chồng Beckham buôn gì cũng lỗ

(lamchame.vn) - Mới đây các trang tin đăng tải vụ việc các công ty của vợ chồng Beckham thua lỗ quá nhiều. Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì độ hot của hai vợ chồng.

Vợ của Beckham cũng phải thua lỗ hơn chục triệu bảng Anh trong một năm. Riêng năm 2016, thì mức thua lỗ của thương hiệu này đạt mức 8,4 triệu bảng Anh tương đương 250 tỷ đồng. Thương hiệu của bà Becks đã mừng kỷ niệm 10 năm sáng lập, tuy nhiên mức thua lỗ đã tăng thêm 2 triệu bảng Anh tương đương 60 tỷ đồng trong 12 tháng qua, dù doanh thu thì tăng 17%.

The Sun vừa bất ngờ đưa tin, Trinity Brands UK - công ty sở hữu thương hiệu Kent & Curwen của Beckham chồng đã báo thua lỗ đến gần 11 triệu bảng Anh tương đương 330 tỷ đồng.

Một chuyên gia chia sẻ với trang The Sun: "Khi anh ấy ký hợp đồng làm đại diện cho Kent & Curwen 4 năm trước, các chủ sở hữu công ty đã mong chờ chân sút vàng sẽ khiến cho thương hiệu cũng hóa vàng. Nhưng cũng giống như sự sụt giảm tài sản của Victoria xảy ra trước đó, việc hợp tác với gia đình Beckham không còn mang lại sự bảo đảm giống như trước đây. Cái tên Beckham không đủ để ngăn công ty rơi vào tình trạng sa sút hơn".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang