Đăng ảnh chụp cùng với cha dượng, cô gái trẻ xinh đẹp khiến dân tình "nóng mắt" với một chi tiết nhỏ

Con gái của một ngôi sao truyền hình nổi tiếng bất ngờ hứng chịu rổ gạch đá từ cộng đồng mạng xuất phát từ bức hình cô chụp với cha dượng vừa mới được đăng tải.

Brielle Biermann là con gái của Kim Zolciak-Biermann, 42 tuổi, một ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ. Mới đây, cô gái trẻ đã gây ra nhiều tranh cãi dữ dội liên quan đến tấm hình cô chụp cùng với cha dượng nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của người đàn ông này.

Thiếu nữ 23 tuổi đã đăng tải bức hình lên Instagram với 1,3 triệu người theo dõi cùng lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật cha, người đàn ông tuyệt vời nhất mà con biết. Một người chăm chỉ, vị tha, giàu lòng yêu thương và luôn quan tâm đến con. Con rất tự hào về cha và tất cả những gì cha đã đạt được. Con yêu cha rất nhiều!".

Đăng ảnh chụp cùng với cha dượng, cô gái trẻ xinh đẹp khiến dân tình

Cô gái trẻ đăng bức hình ngồi trong lòng cha dượng nhân dịp sinh nhật ông.

Tấm hình mà Brielle Biermann lựa chọn chia sẻ đến mọi người cho thấy cô gái ăn mặc giản dị, ngồi trong lòng của cha dượng, trong khi người đàn ông ôm cô đầy tình cảm. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ hướng mắt về phía ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng đã tỏ ra "nóng mắt" với chi tiết cực kỳ khó chịu trong bức hình. Đó là việc cô gái ngồi trong lòng cha dượng của mình.

"Tại sao bạn lại vô tư ngồi trong lòng cha dượng mình như thế? Vị trí đó nên để cho mẹ của bạn thì thích hợp hơn"; "Thật là khó chịu khi một cô gái trưởng thành lại ngồi trong lòng cha dượng như vậy", "Trông họ thân thiết quá mức cho phép"... một số bình luận của cư dân mạng.

Đăng ảnh chụp cùng với cha dượng, cô gái trẻ xinh đẹp khiến dân tình

Brielle và mẹ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lên tiếng bênh vực cô gái. "Tôi thấy bức hình hoàn toàn bình thường, cô gái trong bức hình cũng tạo dáng chừng mực, không có gì đáng lên án ở đây", một người dùng mạng bình luận.

Được biết mẹ của Brielle kết hôn với người chồng hiện tại vào năm 2011. Người đàn ông này sau đó đã nhận nuôi 2 con riêng của vợ là Brielle và Ariana. Cặp đôi sau đó đã lần lượt chào đón 4 người con chung là Kroy Jr, 9 tuổi, và Kash, 8 tuổi, cùng cặp song sinh Kaia và Kane, 6 tuổi.

Nguồn: Daily Star

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-anh-chup-cung-voi-cha-duong-co-gai-tre-xinh-dep-khien-dan-tinh-nong-mat-voi-mot-chi-tiet-nho-162201909070540350.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang