Đằng sau tấm ảnh đi phượt "nhặt" được bạn gái gây sôi sục cư dân mạng

(lamchame.vn) - Chàng trai Vũ Đình Phong đã giải thích về tấm ảnh chụp với dòng chú thích “nhặt” được bạn gái mặc nguyên bộ đồ ngủ bỏ nhà đi bụi. Tấm ảnh trong chuyến phượt lễ 2/9 của anh chàng nhanh chóng gây sôi sục cư dân mạng.          

 

Khi đi phượt tại Hà Giang, Phong đã đăng một số tấm ảnh "nhặt" được bạn gái trên đường đi.  Nhìn qua bức ảnh cùng những dòng bình luận khen ngợi cặp đôi và dòng chú thích nhiều người nghĩ rằng chàng trai này đi phượt và đã  gặp được bạn nữ xinh đẹp trong hình. Cô gái này vì có mâu thuẫn với gia đình nên  bỏ nhà ra đi và tình cờ gặp được nhóm phượt nên nhập hội.Thế nhưng sự thật lại khác...

 

Bài đăng của Phong trên một group

 

Đây chính là bạn nữ chụp ảnh cùng Phong trong bài đăng "vui" trên mạng xã hội

 

Phong vui vẻ giải thích: "Thực ra bạn nữ ấy không phải bạn gái mình. Mình ghi như thế cũng là tếu táo thôi. Bạn gái ấy cùng đoàn phượt, bọn mình gặp nhau lần đầu, chỉ là chụp ảnh chung thôi. Còn bộ đồ ngủ là do hôm trước mưa ướt hết quần áo nên hôm sau phải mặc tạm bộ đồ này".

Khi được hỏi không sợ bạn gái đó bị mọi người hiểu lầm thì Phong khẳng định: "Nhóm mình 'nhây' lắm, đùa vui với nhau như thế là bình thường mà. Hơn nữa trong đoàn còn có cả người yêu bạn nữ ấy đi cùng. Chúng mình luôn đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau".

Bạn nữ đồng hành cùng Phong trong hành trình 2/9 vừa qua

 

Chàng trai tiết lộ thêm những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần thú vị trong những chuyến phượt: "Hôm đấy mình đi với một bạn nữ khác, suốt cuộc hành trình chúng mình cũng nảy sinh tình cảm vì đã đi đôi là phải quan tâm, chăm sóc nhau. 

Khi thì đấm lưng cho nhau, hỗ trợ nhau trong mọi tình huống. Mà số mình khổ lắm, lần nào cũng đi với bạn có người yêu rồi nên có phát sinh tình cảm sau chuyến đi cũng phải kìm lòng vì người ta là 'hoa đã có chủ'".

Việc các cặp đôi dù lần đầu gặp nhau nhưng sau vài ngày đi phượt có tình cảm với nhau là điều không quá lạ lẫm, nhất là khi họ có chung niềm đam mê và có nhiều cơ hội tiếp xúc, hiểu đối phương trong mọi hoàn cảnh. Phong ngậm ngùi nhớ lại: 

"Mình với bạn nữ đi cùng đã có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Từ lúc ăn uống cũng ngồi cạnh nhau, quan tâm nhau, đút cho nhau ăn. Rồi lúc trời mưa, hai đứa phải tìm chỗ trú. Chẳng phải cố tình nhưng đôi khi những ánh mắt lại bất chợt giao nhau, không biết cô ấy thế nào nhưng lúc đó tim mình lại đập rộn ràng. Chỉ ước rằng người ta chưa thuộc về ai.

Cặp đôi xuất hiện trên kênh Hà Giang tivi

 

Có những khoảnh khắc mình cảm thấy hai người hiểu nhau đến lạ. Ví dụ như khi đi đường, bất ngờ ô tô ngang qua bắn nước bọn mình cũng đồng thanh một câu nói. Những lúc đi nhiều đoạn đường đồi núi, mình cầm lái nên rất mỏi vai, chẳng cần nói bạn ấy cũng biết ý đấm bóp cho mình. 

Suốt cả hành trình vui là thế mà đến lúc chia tay nhau thấy buồn và nuối tiếc nhiều lắm. Trong lúc không kìm chế được cảm xúc mình có chủ động cắn vào tay bạn ấy một cái rồi bảo coi như làm kỉ niệm. Bạn ấy bị bất ngờ nhưng cũng không trách mắng mình. Mình cảm thấy cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng lại không ai dám tiến tới".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang