Danh ca Ngọc Sơn có mặt chúc mừng con trai nuôi ra mắt MV đầu tay

(lamchame.vn) - Sau tin đồn đám cưới với ca sĩ Như Quỳnh, Ngọc Sơn mới đây đã xuất hiện lịch lãm trong buổi ra mắt MV đầu tay của con nuôi Sund.

Ca sĩ Sund, con trai nuôi ít người biết của Ngọc Sơn vừa có buổi ra mắt MV đầu tay tại TP.HCM. Anh và bố nuôi quen biết nhau từ 5 năm trước.

Ca sĩ Sund, con trai nuôi ít người biết của Ngọc Sơn vừa có buổi ra mắt MV đầu tay tại TP.HCM.

Sinh năm 1994, chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai, chơi thân với những gương mặt đình đám trong hội Spacespeakers như Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy…

Nam danh ca răn dạy SunD phải nhớ rõ 3 điều: Hiếu thảo với bố mẹ, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế.

SunD đã dành những lời tri ân tới ba nuôi vì đã giúp đỡ, chỉ dạy nhiều điều trong cuộc sống và thời gian Nam tiến lập nghiệp. Nam danh ca răn dạy SunD phải nhớ rõ 3 điều: Hiếu thảo với bố mẹ, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế.

Một số nghệ sĩ dự buổi ra mắt.

“Con có thể ra mắt một trăm MV nhưng nếu bất hiếu với mẹ thì tất cả như nước đổ lá khoai. Khó khăn nhất của con người là phải biết chiến thắng bản thân mình, xây dựng những điều tốt đẹp cho mình và mọi người. Là con của ba thì phải biết sống phải đạo, cống hiến cho đời…", Ngọc Sơn gửi lời khuyên tới SunD. 

Hiện Ngọc Sơn còn đặt ra thách thức cho SunD trong vòng hai 2 năm tới phải chứng minh được sự vững vàng, trưởng thành, học được cách đối nhân xử thế tốt thì mới công nhận chính thức là đứa con trong gia đình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang