Như Quỳnh "tá hỏa" đính chính trước thông tin cuối năm nay sẽ theo Ngọc Sơn về dinh

(lamchame.vn) - Trước tin đồn sẽ cưới nhau, Như Quỳnh và Ngọc Sơn đã lên tiếng...

Cư dân mạng đang bàn luận xôn xao về thông tin Ngọc Sơn sẽ kết hôn cùng Như Quỳnh. Theo Vietnamnet, theo tin đồn này, gia đình của hai người đã gặp gỡ nhau bàn chuyện đám cưới.

Cả Như Quỳnh và Ngọc Sơn đều phủ nhận tin đồn cưới xin.

Lên tiếng về vấn đề này, Ngọc Sơn cho hay, anh cảm ơn đại gia đình đã quan tâm tới cuộc sống của anh, tuy nhiên, không có chuyện anh và Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối năm. "Tôi rất yêu mến Như Quỳnh, từ 20 năm trước đã yêu quý rồi. Cảm ơn đại gia đình đã quan tâm nhưng tôi với cô ấy không có đám cưới nào cả. Khi nào Ngọc Sơn có tin vui sẽ thông báo tới đại gia đình chia vui cùng", Ngọc Sơn chia sẻ.

Trong khi đó, phía ca sĩ Như Quỳnh cũng lên tiếng bác tin đồn trên và cho rằng đó chỉ là lời đồn không có căn cứ.

Ngọc Sơn cũng từng không tiếc lời khi nhắc về "cô gái mũ nồi" rằng tình cảm anh dành cho Như Quỳnh cao hơn cả tình yêu. 

Còn theo soha.vn, Như Quỳnh và Ngọc Sơn là bạn diễn lâu năm thân thiết. Ở một chương trình có màn song ca cùng nhau, Ngọc Sơn chia sẻ với khán giả rằng anh vướng "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp Như Quỳnh.

Cảm xúc mà Ngọc Sơn dành cho nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" còn nhiều hơn cả tình yêu. Về phía Như Quỳnh, cô tiết lộ Ngọc Sơn chính là thần tượng mà cô ái mộ và quý mến.

Cách đây vài tháng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh vô tình cùng được mời làm giám khảo "Thần tượng Bolero". Ngoài có những màn đối đáp ăn ý trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn còn nhiều lần mời Như Quỳnh về nhà chơi.

Chính vì sự gần gũi đó, tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh yêu nhau lại được không ít người bàn ra tán vào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang