Cơn lốc ly hôn thổi tới gia đình Phạm Quỳnh Anh, nhìn lại ai cũng không ngờ vì cặp đôi đã bên nhau 16 năm lại chia lìa

(lamchame.vn) - Thông tin đang giải quyết thủ tục ly hôn giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy khiến người hâm mộ lật lại quá trình bên nhau say đắm của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Ở ẩn để chăm lo gia đình

Theo zing.vn, Quang Huy xác nhận ly hôn với vợ sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết.

Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi năm 2012.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông.

Những ngày tháng mặn nồng.

Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đình, Quỳnh Anh vui vẻ đáp vào năm 2015: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống.

Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".

Cô con gái xinh xắn của Phạm Quỳnh Anh.

Trang saostar thông tin, tháng 11/2012, Tuệ Lâm (Bella) ra đời trong niềm vui của gia đình 2 bên. Thời điểm này, cặp đôi dường như quay lại thời kỳ yêu nhau khi đều bên cạnh, chăm sóc cho nhóc tì đáng yêu.

Năm 2017, Phạm Quỳnh Anh mang thai nhóc tì thứ 2. Thời điểm này cô quyết định lui về “hậu phương” và không tham gia các hoạt động nhiều như trước nữa.

Thế nhưng vợ chồng cô vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Tháng 3/2017, cặp đôi đón chào nhóc tì thứ 2. Cũng từ đây, tin đồn ly hôn cũng xuất hiện từ đây.

Rạn nứt và tan vỡ

Sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh con được 2 tháng, người hâm mộ phát hiện ra rằng cả hai đã không còn là bạn bè trên facebook của nhau nữa.

Mới đây, tin đồn rạn nứt của cặp đôi lại 1 lần nữa xuất hiện.

Thế nhưng, không cần giải thích, bức ảnh Quang Huy và Tuệ Lâm được đăng tải trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh chính là minh chứng cho tất cả.

Người hâm mộ phát hiện ra, từ đây cả hai ít khi tương tác với nhau trên MXH mặc dù vẫn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Mới đây, tin đồn rạn nứt của cặp đôi lại 1 lần nữa xuất hiện. Khi Phạm Quỳnh Anh đăng tải 1 bức ảnh lên trang cá nhân, Thu Thủy đã comment rằng “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” đã làm câu chuyện thổi bùng trở lại.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới đánh dấu sự hợp tác với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về chuyện gia đình.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới đánh dấu sự hợp tác với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về chuyện gia đình: “Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang