Đánh giá máy làm sữa hạt đa năng Gilux - bạn đồng hành của những người nội trợ

(lamchame.vn) - Sữa hạt là thức uống mang lại nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và còn hỗ trợ làm đẹp da. Do đó, máy làm sữa hạt nhận được sự quan tâm của đông đảo của các chị em nội trợ. Bài viết sau đây sẽ đánh giá máy làm sữa hạt đa năng Gilux giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nhiều người chọn mua sản phẩm này.

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt là dụng cụ nhà bếp với công dụng xay nấu đa năng, hỗ trợ chế biến các loại sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho những gia đình Việt. Máy có cấu tạo đơn giản gồm: Trục xoay, lưỡi dao, motor máy, cối xay, mâm nhiệt, bảng điều khiển được sản xuất theo tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, thời gian sử dụng sản phẩm được lâu bền hơn.

 

Kể từ khi máy làm sữa hạt xuất hiện trên thị trường, sản phẩm được nhiều rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi sự đa năng, tiện lợi, hỗ trợ chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Dù vậy, không ít khách hàng vẫn lo lắng không biết có nên mua máy làm sữa hạt hay không? Và nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào là uy tín?

Review máy làm sữa hạt đa năng đa năng Gilux 14in1

Một thương hiệu máy làm sữa hạt hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường chính là máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy là nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • - Máy làm sữa hạt Gilux với 14 chức năng xay nấu khác nhau bao gồm sữa hạt, ngũ cốc, ngũ cốc dinh dưỡng, xay nhuyễn, sinh tố, vệ sinh máy,.. Chỉ với một chiếc máy bạn đã có thể chuẩn bị được rất nhiều các món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình.

  • - Phần mâm nhiệt, lưỡi dao của máy được làm từ inox 304 cao cấp không gỉ, không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình chế biến món ăn. Lưỡi dao 8 cánh xoay 360 độ giúp xay nhuyễn mọi thực phẩm như các loại hạt, hoa quả cho đến các loại rau củ, thực phẩm.

 

  • - Máy có công suất xay lớn lên đến 1000W và công suất nấu là 800W, giúp đun sôi và nấu chín thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó, tiết kiệm nhiều thời gian nấu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món ăn.

  • - Máy có cấu tạo gồm phần thân máy và cối xay. Từng đường nét trên máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với 4 chân đế được làm bằng nhựa cao cấp, giúp cho việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn.

  • - Hệ thống nút điều khiển của máy là cảm ứng hiện đại, nếu bạn muốn máy thực hiện chức năng nào, chỉ cần bấm vào biểu tượng chức năng đó là xong.

  • - Cối xay 5 lớp có thể chịu nhiệt lên đến 360 độ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dù đun, nấu ở nhiệt độ cao trong quảng thời gian dài thì cũng không lo máy sản sinh ra các chất gây hại đến sức khỏe người dùng.

  • - Nắp của máy làm sữa hạt Gilux được làm từ Inox 304 - Đây là loại inox được chứng nhận an toàn và ứng dụng rộng rãi trong y tế. Ngoài ra, nắp còn được thiết kế chống tràn thông minh, giúp tăng khả năng chống tràn lên đến 5 lần nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu nấu cháo, súp không bị sôi và trào ra ngoài.

  • - Máy làm sữa hạt Gilux còn có chế độ hẹn giờ đa năng, lên đến 24h. Nhờ đó, việc chuẩn bị bữa sáng cho gia đình bạn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy xay từ tối, hẹn giờ 9 tiếng là buổi sáng hôm sau đã có ngay một ly sữa hạt để uống.

  • - Máy dễ dàng vệ sinh, chỉ cần đổ nước vào và chọn chế độ vệ sinh máy là xong. Đảm bảo mọi chất bẩn từ những lần nấu trước được loại bỏ triệt để.

Hiện nay, máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1 đang là sản phẩm được đánh giá cao và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. So với các dòng máy làm sữa hạt khác, máy Gilux luôn nhận được những đánh giá tốt và sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm từ khách hàng.

Bạn có thể mua máy làm sữa hạt trực tiếp tại trang website chính thức của thương hiệu Gilux. Bạn sẽ nhận được được quà tặng kèm sách cẩm nang công thức sữa hạt khi mua sản phẩm, cùng với đó là dịch vụ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Hãy nhấc điện thoại lên và đặt mua sản phẩm ngay thôi!

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc, những câu hỏi về máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay một sản phẩm từ Gilux cho căn bếp của mình thôi nào. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DANIS GROUP

Địa chỉ: 69 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0973 575 954

Website: https://gilux.vn/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang