Danh tính người vợ 3, từng âm thầm cưu mang con chung của Duy Phương và Lê Giang

Nghệ sĩ Duy Phương quen vợ 3 trong một lần đi diễn.

Duy Phương sinh năm 1953 và từng là nghệ sĩ hài đình đám của thập niên 1990. Nổi lên cùng thời với Hồng Vân, Hồng Tơ, Bảo Chung, Bảo Quốc... ông chính là một trong số những người đầu tiên mang phong cách hài Nam Bộ đi lưu diễn khắp cả nước.

Bên cạnh các hoạt động sân khấu, Duy Phương còn từng đóng phim truyền hình, điện ảnh và có không ít băng đĩa nhạc ghi dấu ấn tên tuổi. Tạo dựng được một sự nghiệp vẻ vang, nhưng đời tư của danh hài 5x lại đầy ồn ào.

Danh tính người vợ 3, từng âm thầm cưu mang con chung của Duy Phương và Lê Giang - Ảnh 1.

Duy Phương có 2 con chung là Duy Phước, Lê Lộc với vợ cũ Lê Giang.

Duy Phương có đến 3 đời vợ. Bà xã đầu tiên của ông là diễn viên Hải Lý. Sau này, Duy Phương bén duyên với Lê Giang và có 2 con chung là Duy Phước, Lê Lộc. Do hôn nhân không êm đềm, năm 1999, cả hai đường ai nấy đi và Duy Phương nhận quyền nuôi con.

Và trong lần kết hôn thứ 3, Duy Phương không chọn người cùng hoạt động trong môi trường nghệ thuật như 2 người vợ trước mà gắn bó với bà Nguyễn Thị Thơm, làm công việc lao động bình thường.

"Tôi quen bà xã hiện tại trong một lần đi diễn. Lúc đó chưa ai đặt vấn đề hôn nhân gì hết. Chỉ khi tôi đổ vỡ gia đình cũ, người ta mới giang tay giúp đỡ.

  • Tình yêu có nhiều loại lắm. Ví dụ như 2 người gặp nhau, thương nhau hay quen biết từ lâu rồi có cảm tình.

Vợ tôi là người quê Hậu Giang, ngôn ngữ và cách sống rất bình dị. Đây cũng là người phụ nữ cưu mang 2 đứa con trước của tôi (Duy Phước, Lê Lộc - pv). Tôi vẫn luôn nhớ đây là người dạy chữ, người chăm sóc con mình những lúc ốm đau.

Nhiều khi vợ chồng có lời qua tiếng lại thì tôi vẫn nhịn. Bây giờ tôi vẫn mang ơn người ta và sẵn sàng đền đáp bằng những gì tôi có" - ông bật mí.

Sau khi về chung một nhà, bà Thơm sinh thêm cho Duy Phương 2 cậu con trai là Duy Thọ, Duy Bách. Là người kín tiếng và không thích ồn ào, vợ ba của nam danh hài không thích xuất hiện trước chốn đông người và chia sẻ về đời tư.

Chỉ đến năm 2017, tranh cãi giữa Duy Phương và Lê Giang gây xôn xao dư luận, bà Thơm mới lộ diện và tiết lộ một chút về cuộc sống.

Danh tính người vợ 3, từng âm thầm cưu mang con chung của Duy Phương và Lê Giang - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của bà Thơm - vợ 3 danh hài 5x.

Được biết khi nam danh hài không còn hoạt động nghệ thuật, ông cùng vợ 3 mở quán ăn theo mô hình vừa hát vừa thưởng thức ẩm thực. Tuy nhiên công việc làm ăn không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Vào năm 2010, Duy Phương phải dẹp quán, chịu thua lỗ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong giai đoạn khó khăn, ông may mắn khi có người bạn đời bên cạnh để động viên tinh thần.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang