Đặt lịch trình cho "quan hệ" vợ chồng, nên hay không?

(lamchame.vn) - Chưa đầy một tháng quan hệ theo lich trình, Hùng cảm giác việc sinh hoạt tình dục của vợ chồng trở nên ngột ngạt, máy móc. Thế nhưng vợ anh vẫn khăng khăng đòi thực hiện cho đến khi có kết quả.

Vợ chồng Hùng cưới nhau được gần 2 năm nay nhưng chưa có tin vui khiến cả nhà bắt đầu lo lắng. Đi khám bác sĩ bảo mọi chức năng vẫn bình thường, chỉ cần về nhà bồi bổ thêm và sinh hoạt tình dục đều đặn, đặc biệt vào những ngày rụng trứng. Nghe vậy, về nhà vợ anh liền đem lịch bàn ra để ghi lại lịch “ân ái”.

 

Bận bịu, mệt mỏi kiểu gì cũng “trả bài”

Do làm công việc bất động sản áp lực, trong 2 năm cưới vợ, chuyện quan hệ vợ chồng cũng không được đều đặn. Những ngày lễ, Tết thoải mái thì dồn dập, còn những ngày trong tuần hầu như vắng mặt “chuyện ấy”. Về tới nhà 7 giờ, cơm nước tắm rửa là ngồi vào máy tính lập kế hoạch, chuẩn bị công việc cho ngày mai. Có hôm đi gặp đối tác về muộn, người rã rời, nhìn qua vợ cũng đã ngủ say.

Tuy nhiên, từ khi bác sĩ căn dặn quan hệ đều đặn, anh cũng cố gắng sắp xếp công việc về trước 7 giờ tối để ăn bữa tối với vợ, hâm nóng tình cảm và “yêu đương”, hoàn thành kế hoạch con cái trong năm. Ban đầu, cả hai tuân thủ theo đúng lịch quan hệ vợ đặt ra nhưng chỉ 2 tuần sau đó, Hùng cảm thấy không có sức để duy trì. Công việc dồn ứ, cả tuần vợ bắt nằm ở nhà rồi làm “chuyện ấy” cách ngày, đặc biệt đến ngày rụng trứng anh phải phục vụ bà xã nhiều lần. Không nói về việc kiệt sức, về tinh thần Hùng cũng cảm thấy như nghĩa vụ.

Chưa đầy một tháng, anh cảm giác việc sinh hoạt tình dục của vợ chồng trở nên ngột ngạt, máy móc. Thế nhưng vợ anh vẫn khăng khăng đòi thực hiện cho đến khi có kết quả. Nhiều hôm, công việc áp lực quá mệt mỏi, về nhà lại bị vợ “ép”, anh xin nghỉ nhưng cô không đồng ý đành làm cho xong. Hôm khác, bạn bè rủ đi làm vài chai sau giờ làm, vợ cũng bắt “yêu” xong mới được ra khỏi nhà.

Câu chuyện của vợ chồng Hùng không phải là trường hợp cá biệt về việc quan hệ theo lịch trình. Nhiều cặp vợ chồng đã có con cũng lên kế hoạch tương tự để duy trì đời sống tình dục của vợ chồng không nguội lạnh.

Việc đặt lịch trình cho quan hệ tình dục không phải là ý tồi nếu chị em thực hiện theo những bước sau đây:

1. Chuẩn bị tinh thần

Trước khi bắt đầu nói chuyện nghiêm túc, chị em có thể nhắn tin trêu chọc bạn đời với những lời lẽ gợi cảm, thoải mái nhất, về những điều chị em mong đợi nhất về những cuộc yêu theo lịch trình. Ngay cả khi lên lịch cho việc quan hệ sau đó, chị em có thể dự báo với bạn đời việc đó sẽ rất vui và thú vị.

 

2. Khởi xướng

Khi bạn đời đồng ý quan hệ theo lịch trình, cả hai hãy cùng ngồi lại trong phòng ngủ để lập kế hoạch với thời gian cụ thể khi sex cùng nhau, sau đó dùng bút đánh dấu trong cuốn sổ ghi chép cá nhân. Điều quan trọng là các cặp vợ chồng phải tìm được tiếng nói chung, tinh thần tự giác khi quan hệ tình dục.

3. Đặt ra ý tưởng, không phải mục tiêu

Quan hệ theo lịch trình nghĩa là ngày đó cả hai sẽ thân mật, chứ làm ở đâu, kiểu gì hai vợ chồng tự sáng tạo. Bằng cách đó, bạn có thể mở cánh cửa cho những bất ngờ thú vị.

Đừng hướng đến ngày “yêu đương” với một mục tiêu cụ thể quá, có thể khiến bạn đời lo lắng về tính hiệu quả cũng như tạo cảm giác “chuyện ấy” là nghĩa vụ.

Nhưng phải có kế hoạch

Mỗi ngày, các cặp đôi cần một kế hoạch giống như “thực đơn” hấp dẫn với các món “yêu đương” phong phú. Sau đó, cả hai cùng thưởng thức sự hấp dẫn đó. Có như vậy, mọi người mới bước vào chuyện “yêu” theo lịch trình với tâm thế tự nguyện và hào hứng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang