Đắt "sô" nhất nhì showbiz nhưng Trường Giang lại có quyết định khiến ai cũng bất ngờ, hóa ra vì con gái

Chia sẻ của Trường Giang nhận được sự đồng tình của rất đông mọi người.

Mới đây, trên fanpage của mình, Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh hai bố con kèm thông báo vô cùng đặc biệt: "Tết này sẽ dành hết thời gian cho con gái". Sau 2 giờ đăng tải, bài viết của Trường Giang đã thu về hơn 1000 lượt bình luận, gần 150 lượt chia sẻ.

Là một nghệ sĩ vô cùng "đắt sô", Trường Giang thường nhận được vô số lời mời đặc biệt là vào dịp Tết. Trước đây, nhiều nghệ sĩ chia sẻ, dịp Tết Âm Lịch và Dương Lịch hầu như có rất ít thời gian bên cạnh gia đình vì phải đi phục vụ khán giả.

Đắt
 

Chính vì thế, quyết định của Trường Giang không nhận "sô" dịp Tết khiến khá nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người cũng ủng hộ quan điểm của Trường Giang.

Nhã Phương từng tâm sự, cả hai vợ chồng luôn thống nhất về việc phải dành hết thời gian cho con, cho con tất cả tình yêu thương. Chính vì thế, dù đều rất đắt "sô" nhưng cả hai luôn tranh thủ thời gian tốt nhất cho con gái, không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của con.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-so-nhat-nhi-showbiz-nhung-truong-giang-lai-co-quyet-dinh-khien-ai-cung-bat-ngo-hoa-ra-vi-con-gai-162212601150256622.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang