Đặt thứ này vào ví trong tháng cô hồn để xui xẻo tránh xa, tài lộc ùn ùn kéo đến

(lamchame.vn) - Những vật phẩm phong thủy dưới đây không chỉ có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân mà còn có khả năng xua đuổi tà ma và những điều không may mắn.

Chỉ cần đặt những thứ này vào ví thì dù có xui tận mạng cũng có thể hóa giải sạch, may mắn, phú quý ùn ùn kéo đến. Không những thế, những vật này còn giúp cho vận mệnh của gia chủ ngày càng tốt hơn, làm ăn đến đâu liền trúng đến đó, sức khỏe dồi dào, gia đình ấm êm, hạnh phúc. Chính vì vậy, đừng quên đặt ngay những vật phẩm phong thủy này vào ví trong tháng cô hồn để hóa giải mọi điềm xui xẻo nhé.

1. Đậu đỏ

Chỉ cần lấy những hạt đậu đỏ chắc, mẩy rồi gói vào một mẩu giấy hay mảnh vải đỏ và đặt vào ngăn ít đụng đến nhất trong ví, gia chủ sẽ nhận được may mắn trong cả con đường công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên. Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian, vật phẩm phong thủy này còn có tác dụng trừ tà ma, mang lại sự bình an cho chủ nhân, do đó, hạt này cũng thường được mọi người đặt vào ví trong tháng cô hồn để tránh sự theo đuổi của các âm hồn, ngạ quỷ.

Hạt đậu đỏ hình ảnh

Hạt đậu đỏ. Ảnh: Internet.

Đối với nam giới, bạn cần đặt 7 hạt đậu đỏ trong ví, còn đối với phụ nữ thì cần 9 hạt. Trong trường hợp bạn không tiện để vào ví thì có thể để dưới gối ngủ cũng có thể mang lại tác dụng tương tự.

2. Miếng vải đỏ

Người ta thường cho rằng tháng cô hồn là tháng xui xẻo, làm ăn thường không may mắn, tiền tài cứ thế mà ra đi, do đó, nhiều người cũng thường tránh giao dịch lớn, làm việc đại sự trong tháng này. Tuy nhiên, nếu theo kế hoạch, vào tháng này bạn buộc phải thực hiện nhiều giao dịch có liên quan đến tài chính lớn thì có thể sử dụng vật phẩm phong thủy chính là một mảnh vải nhỏ màu đỏ để đặt vào trong ví. Mảnh vải này sẽ giúp cho may mắn tự tìm đến với chủ nhân, tai quan nạn khỏi trong tháng cô hồn.

Khi để miếng vải đỏ trong ví, bạn cần tránh để người khác nhìn thấy bởi nếu như vậy sẽ làm mất đi tính thiêng của miếng vải.

Miếng vải đỏ hình ảnh

Miếng vải đỏ. Ảnh: Internet.

3. Tro Phật

Tro Phật thường được thỉnh ở chùa chiền hoặc lấy ngay ở lư hương trên bàn thờ Phật tại gia. Theo quan niệm dân gian, hương hoa của Phật đóng vai trò như lá bùa hộ mệnh, là vật phẩm phong thủy giúp xua đuổi tà ma trong tháng cô hồn đầy xui xẻo. Không chỉ thế, tro Phật này còn mang đến cho chủ nhân sự giúp đỡ của rất nhiều quý nhân, giúp chủ nhân tháo gỡ khỏi kiếp nạn trong tháng.

Tro Phật hình ảnh

Tro Phật. Ảnh: Internet.

Trước khi để tro Phật vào ví, bạn cần làm lễ cho gói tro bằng cách gói chúng vào giấy và đốt nhang khấn vái. Có như vậy tro Phật mới có thể phát huy tác dụng hiệu quả.

Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm, chúc bạn may mắn, vạn sự bình an!

Xem thêm:

Cuối năm nay, người thuộc con giáp này sẽ tài lộc ào ào đổ vào

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang