Khai thác tốt 3 vị trí phong thủy này trên cơ thể, bạn sẽ phát tài lên trông thấy

(lamchame.vn) - Trên cơ thể mỗi người đều có 3 vị trí phong thủy cực kỳ tốt những không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu cách khai thác chúng qua bài viết dưới đây để nhanh chóng phát tài, người người kính nể.

Vị trí phong thủy thứ nhất: Miệng

Không nên bới móc khuyết điểm của người khác ở những nơi đông người hình ảnh

Không nên bới móc khuyết điểm của người khác ở những nơi đông người. Ảnh: Internet.

1. Không bới móc thiếu sót của người khác

Ai ai trong chúng ta đều có sở trường, sở đoản, ưu điểm và khuyết điểm. Việc cố ý bóc mẽ thiếu sót của người khác phần nào sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu bởi mỗi người đều có thể diện của rieng mình. Do đó, tuyệt đối không nên chỉ trích, bới móc khuyết điểm của ai đó trước mặt nhiều người.

Thay vì làm người khác cảm thấy không vui bằng việc bóc mẽ họ, bạn hãy đặt mình vào vị trí của họ khi bị người khác làm như vậy, bạn hẳn sẽ không còn muốn lấy khuyết điểm của người khác ra để bàn luận nữa, sẽ chỉ muốn nói những lời hay ý đẹp, con đường đời mới càng dễ đi và rộng mở hơn.

2. Không ba hoa, khoác lác

Nhiều người có thói quen " chém gió" khi rảnh rỗi, nói chuyện với mọi người thường ba hoa, bốc phét như đang cố gắng thể hiện bản lĩnh của bản thân mình. Trên thực tế, việc này không bị ngăn cấm hay đánh thuế, tuy nhiên lại chẳng mang lại lợi ích gì tốt đẹp. Thậm chí, nếu người khoác lác gặp phải những người có thể nhìn thấu, họ sẽ rất dễ phải trả giá đắt cho sự khoa trương của mình.

3. Không nói những lời thừa thãi

Trong cuộc sống, chúng ta nên biết khi nào cần và không cần nói chuyện, đừng lúc nào cũng tuôn ra một đống câu từ nhạt nhẽo khiến người đối diện không muốn qua tâm hay cảm thấy khó chịu. Thay vào đó, hãy luôn giữ trạng thái điềm đạm, biết mở lời đúng lúc. Có như vậy, bạn mới dễ dàng đạt được sự kính trọng từ người khác.

Vị trí phong thủy thứ hai: Tâm

Luôn làm việc thiện và bao dung với mọi người hình ảnh

Luôn làm việc thiện và bao dung với mọi người. Ảnh: Internet.

1. Tích cực vun đắp một trái tim lương thiện

Lương thiện là bản tính của con người, nó xuất hiện từ khi con người mới sinh ra. Mất đi lương thiện, con người sẽ trở nên không bằng loài cầm thú. Cuộc sống luôn rất công bằng, bạn làm điều tốt, bạn sẽ được đáp trả việc tốt, bạn gây điều xấu, tất có ngày sẽ phải gánh hậu quả. Chính vì vậy, đừng bao giờ đánh mất đi giá trị căn bản của mình. Hãy luôn gieo những lương duyên, những việc thiện để cuộc sống được tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

2. Nuôi dưỡng một trái tim khoan dung

Phàm đã là người, không ai có thể tránh khỏi những sai lầm trong cuộc sống. Trước sai sót của người khác, chúng ta nên có sự đồng cảm và cảm thông. Khoan dung với lỗi lầm của người ngoài là khoan dung với chính bản thân mình, sẽ được nhiều người tôn trọng và quý mến hơn.

3. Luôn mang trong mình một trái tim khiêm tốn

Khiêm tốn chính là một dạng tầm nhìn của con người, thể hiện sức mạnh trong nội tại và mức độ bao dung của mỗi người. Một chút khiêm tốn sẽ chẳng khiến con người ta phải chịu thiệt thòi, những một chút ba hoa thôi cũng có thể khiến người ta phải hối hạn cả đời. Sự khiêm tốn có thể không gây cười cho thế giới bên ngoài, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc có thể bỏ qua sự giễu cợt của người khác, âm thầm tích lũy sức mạnh cho chính bản thân mình.

Vị trí phong thủy thứ ba: Hành vi

Luôn giữu hành vi đúng với đạo lý hình ảnh

Luôn giữu hành vi đúng với đạo lý. Ảnh: Internet.

1. Không đi đường tắt

Đường tắt mặc dù vừa ngắn vừa dễ đi nhưng không bao giờ có thể mang lại một kết quả vững chắc. Để có được thành công, con người phải trải qua rất nhiều gian nan, vất vả.Chính vì vậy, dừng bao giờ nghĩ đến việc sử dụng mánh khóe, bất chấp thủ đoạn để đạt lấy thành tích. Bởi những thành tích này không có nền móng vững chắc, sớm muộn gì cũng sẽ bị mất đi.

2. Đừng hại người để đạt được mục đích của mình

Làm người ai cũng mong có thể làm lợi cho bản thân. Tuy nhiên, nếu vì làm lợi cho mình mà bất chấp gây tổn hại cho người khác thì thực sự không nên. Ác giải ác báo, thiện hữu thiện báo, chúng ta đối xử với người ngoài như thế nào, ắt sẽ có người khác đối xử với chúng ta như vậy. Kiếm chác, hưởng lợi từ việc lợi dụng người khác chính là đang bán rẻ nhân cách của bản thân mình. Chính vì vậy, nếu không thể vươn lên bằng chính sức lực của bản thân, tuyệt đối cũng đừng nên đạp lên người khác mà phát tài, bởi những việc làm trái với đạo lý như vậy, chắc chắn sẽ phải lãnh báo ứng.

3. Không vì những thứ vụn vặt mà bán rẻ nhân cách

Trong cuộc sống không có bữa cơm nào là miễn phí. Bạn biết cầu lợi, người khác cũng biết. Đừng bao giờ vì chút giá trị không đâu mà dễ dàng đánh mất đi những giá trị to lớn như giá trị của bản thân. Tiền bạc, tài sản mất đi có thể kiếm lại được nhưng nhân cách, lòng tin và sự tín nhiệm một khi mất đi sẽ rất khó để lấy lại.

Xem thêm:

Xem chỉ tay đoán vận mệnh, phụ nữ giàu có những chỉ tay sau luôn giàu có phú quý

Con người sống lâu hơn liệu có thực sự hạnh phúc?


Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang