Dầu gội phủ bạc KRUSH - bí kíp tìm lại tuổi xuân cho mái tóc

(lamchame.vn) - Với sự kết hợp của tinh túy thiên nhiên và công nghệ hiện đại, dầu gội phủ bạc organic KRUSH đem lại giải pháp “lột xác” an toàn, tiện lợi và hiệu quả cho mái tóc bạc.

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, năm qua tháng lại khiến mỗi chúng ta càng cảm nhận rõ rệt hơn những dấu hiệu của tuổi tác. Biểu hiện của lão hóa không chỉ ở làn da mà ngay cả mái tóc cũng “lên tiếng”. Đó là khi mái tóc rụng như mưa, khô như rơm, hay chẻ ngọn, mất đi độ bóng khỏe, tệ hơn là xuất hiện những sợi bạc, lúc đầu chỉ thơ thoảng vài sợi nhưng sau dần xuất hiện càng nhiều.

Ngày nay, vì nhiều lý do khác nhau tình trạng bạc và rụng tóc đang trẻ hóa, rất nhiều người ở độ tuổi 20-30 hay mới trung niên đã phải chịu nỗi phiền muộn về chứng tóc bạc. Và khi đó, nhuộm tóc là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Dầu gội hữu cơ KRUSH có thành phần 100% thiên nhiên

Thế nhưng nhuộm tóc ở đâu, chọn thuốc nhuộm thế nào để an toàn, hiệu quả, tiện lợi nhất, đặc biệt là có thể dùng ngay ở nhà mà không phải ra ngoài salon trong thời kỳ Covid dường như là nỗi băn khoăn của nhiều người. Và giải pháp mang tên dầu gội nhuộm tóc KRUSH sẽ giúp bạn gỡ rối những vướng mắc này.

Nhuộm tóc ngoài salon -  không phải giải pháp tối ưu

Không thể phủ nhận rằng, salon tóc là nơi có thể “hô biến” mái tóc theo ý bạn, từ kiểu dáng cho đến màu tóc nhuộm đa dạng. Nhưng với những người tóc bạc, nhuộm tóc chỉ là một giải pháp mang tính tạm thời. Bởi lẽ, chỉ sau một thời gian ngắn, thậm chí 2 tuần, phần chân tóc bạc sẽ mọc lại và bạn sẽ phải nhuộm hoặc chấm chân liên tục.

Thế nhưng việc thường xuyên nhuộm tóc trong thời gian dài là điều được cảnh báo không nên lạm dụng. Vì trong thuốc nhuộm tóc có chứa nhiều thành phần hóa chất độc hại, gây tổn thương trực tiếp đến nang tóc và da đầu. Chúng làm cho tóc yếu, dễ gãy rụng, khiến mái tóc mềm trở nên xơ cứng, không còn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Mái tóc bạc sau khi sử dụng dầu gội organic KRUSH

Chưa kể đến việc, không ít salon tóc vì lợi nhuận mà nhập nhèm về nguồn gốc sản phẩm, sử dụng hàng kém chất lượng cho khách hàng, khi đó hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe càng khôn lường. Việc sử dụng thuốc nhuộm tóc hóa học chẳng những không cứu vãn được mái tóc bạc của bạn mà khi dùng quá nhiều còn khiến mái tóc ngày càng hư tổn, chẻ ngọn.

Trong thời kỳ dịch Covid-19, cần hạn chế tiếp xúc và các cửa hàng tóc phải đóng cửa thì việc ra salon nhuộm tóc là điều bất khả thi. Hơn nữa, nhuộm tóc tại salon vừa tốn thời gian lại tốn chi phí, mỗi lần nhuộm có giá ít nhất từ 200 nghìn đồng trở lên, trong khi khách hàng không biết rõ nguồn gốc và thương hiệu thuốc nhuộm sử dụng trên tóc có đảm bảo hay không.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của người tiêu dùng, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp “lột xác” hoàn hảo cho mái tóc bạc. Đó là dòng dầu gội nhuộm tóc hữu cơ (organic) được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, được kiểm nghiệm khắt khe để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Dầu gội KRUSH được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao

Dầu gội phủ bạc KRUSH - bí kíp tìm lại mái tóc đen an toàn, tiện lợi

Nỗi khổ khi tóc bạc sớm sẽ không còn ám ảnh bạn khi đã có dầu gội phủ bạc tự nhiên KRUSH. Với tone màu đen sẽ đem lại cho người dùng diện mạo tươi trẻ hơn với mái tóc đen óng, đều màu và suôn mượt.

Dầu gội phủ bạc KRUSH được sản xuất với công nghệ Vương Quốc Anh, trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên gồm tinh chất argan, nhân sâm, hồng sâm, phúc bồn tử, quả mâm xôi, việt quất… vừa an toàn lành tính, vừa có độ che phủ hoàn hảo, giúp mái tóc có tone màu đen đẹp tự nhiên.

Showroom trưng bày sản phẩm dầu gội organic KRUSH

KRUSH khác biệt hẳn so với thuốc nhuộm truyền thống và các dòng dầu gội phủ bạc vì sản phẩm mang đến mái tóc óng ả cho người dùng. Nhờ các dưỡng chất có trong dầu gội, mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong cải thiện tình trạng xơ rối, chẻ ngọn và tạo cảm giác bồng bềnh hơn.

Chỉ sau từ 5-10 phút massage nhẹ nhàng với tóc ẩm, bạn đã có thể giấu nhẹm những sợi tóc bạc già nua bằng một màu đen mượt mà không cần phải ra salon.

Cách phân biệt dầu gội nhuộm tóc KRUSH chính hãng

Đặc biệt, dầu gội organic KRUSH “nói không” với hóa chất gây hại, không Ammonia và PPD, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, xót da đầu, không bị đen da đầu và da tay khi sử dụng như những loại dầu gội nhuộm tóc thông thường.

Là dòng sản phẩm chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và có số lượng bán ra nhiều nên hiện nay dầu gội nhuộm tóc hữu cơ KRUSH bị làm giả, làm nhái trên thị trường. Do vậy, khi mua sản phẩm, khách hàng nên check code cẩn thận để mua được hàng chính hãng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DGG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Số 130 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0949.65.22.82

Website: https://krush.vn/ 

Email: Dgg@krush.vn 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang