Top 3 dầu gội thảo dược siêu mượt ‘đỉnh của chóp’ được ưa chuộng nhất 2021

(lamchame.vn) - Soi bảng thành phần thảo dược lẫn đọc nghìn review, đây là 3 dòng sản phẩm dầu gội siêu mượt từ thảo dược được yêu thích nhất hè 2021 này!

Cùng với xu hướng tiêu dùng hữu cơ, các sản phẩm chăm sóc cơ thể chiết suất từ thiên nhiên an lành cũng ngày càng được ưa chuộng. Chỉ cần lên Google gõ cụm từ “Dầu gội thảo dược” sẽ thấy ngay 3,4 triệu kết quả trả về, còn “Dầu gội dược liệu” cũng có tới 2,8 triệu người tìm kiếm, đủ thấy sức hút lớn cỡ nào của dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng này.

Dầu gội thảo dược hay còn gọi là “dầu gội hữu cơ”, đang dần được nhiều người lựa chọn bởi nó giúp mái tóc suôn mượt khỏe mạnh và an toàn, ngay cả với da đầu nhạy cảm nhất. Cái răng cái tóc là góc con người. Nếu bạn kỹ trong cả cách chăm sóc cơ thể lẫn “góc con người”, thì đây là top 3 dầu gội siêu mượt từ thảo dược được yêu thích nhất 2021. Chúng không chỉ gội sạch mà còn làm mượt, dưỡng từng nang tóc từ sâu bên trong.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng

Giá: 150.000 đồng chai 250ml - Dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc uốn, tóc nhuộm.

Thành phần: Bảng thành phần gồm 7 loại dược liệu tốt nhất cho tóc hiện nay: cỏ ngũ sắc, bồ kết, hương nhu, mần trầu, xuyên tâm liên và núc nác.

Ưu điểm: Ngoài thành phần dược liệu an toàn, phiên bản dầu gội mới nhất “Thái Dương 7 Cộng” sử dụng công nghệ nano đặc biệt ưu việt trong chiết xuất dược liệu, đem đến hiệu quả dưỡng tóc mềm mượt “đẹp hơn cả dầu xả” cùng khả năng bảo vệ màu tóc nhuộm vượt trội hơn gấp bội.

Đọc nghìn review trải nghiệm từ hội chị em, sẽ thấy sản phẩm phát huy hiệu quả “khai tử dầu xả” ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tóc dễ dàng vào nếp, bồng bềnh và mềm mượt. Sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với mái tóc nhuộm. Nhờ công nghệ nano loại dầu gội này không chỉ giúp mái tóc nhuộm bền màu trong thời gian dài mà còn giúp bảo vệ và phục hồi từ tận chân tóc. 

Nhược điểm: Giá cả cao hơn nhiều sản phẩm dầu gội dược liệu bình dân khác trong nước.

Nếu bạn tìm kiếm loại dầu gội công thức thảo dược truyền thống nhưng lại có mùi thơm hiện đại chuẩn salon, dưỡng tóc mềm hơn cả dầu xả lại không phai màu nhuộm… thì Thái Dương 7 Cộng là lựa chọn đắt giá. Sản phẩm hiện được nhiều người nổi tiếng kỹ tính như MC Mai Phương, Ngọc Nữ… sử dụng và đánh giá 5 sao, chỉ cần xài loại dầu gội dược liệu dưỡng tóc “đẹp hơn dầu xả” này đã đủ làm tóc suôn mềm và sạch sâu.

Tìm hiểu về sản phẩm tại https://saothaiduong.com.vn/

Tổng đài tư vấn và mua hàng online miễn cước: 1800.1799

Sản xuất và phân phối: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Địa chỉ: Lô CC1 - III12.4 KĐT Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong

Dầu gội thảo dược Yves Rocher

Giá: 299.000 đồng chai 300ml

Thành phần: Dầu gội Yves Rocher của Pháp có nhiều dòng sản phẩm. Không kết hợp nhiều loại thảo mộc như văn hóa phương Đông, mỗi loại dầu gội Yves Rocher chỉ sử dụng 1 loại thảo dược làm chủ đạo, đại diện cho mùi hương và công dụng riêng của sản phẩm.

Ưu điểm: Các sản phẩm dầu gội dược liệu Yves Rocher được đánh giá có hương thơm tinh tế. Dòng chiết xuất từ quả Acai berry giúp bảo vệ tóc nhuộm khỏi phai màu, dòng chứa tinh chất quả bơ giúp dưỡng tóc xơ yếu...

Nhược điểm: Dầu gội dược liệu Yves Rocher sử dụng ít hoạt chất làm mượt, do đó nếu không sử dụng dầu xả, tóc vẫn gặp tình trạng khô rít khi vừa gội xong. Ngoài ra, mức giá của dòng sản phẩm này khá cao so với thu nhập của phụ nữ Việt Nam.

Nếu bạn sính hàng ngoại, thích những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, thì nên thử dầu gội dược liệu Yves Rocher. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài thì phải chấp nhận “đau ví” đấy nhé! Tiền dầu gội đã đắt, lại mua thêm dầu xả, chi phí mỗi năm có thể lên đến 6 triệu đồng.

Dầu gội dược liệu Hasuo Herbal

Giá: 520.000 đồng mỗi chai 1.500ml - Dành cho mọi loại tóc.

Thành phần: Hasuo Herbal là sản phẩm bán chạy của thương hiệu Organia (Hàn Quốc), nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho người dùng. Thành phần chính có chiết xuất từ hà thủ ô.

Ưu điểm: Sản phẩm công dụng làm sạch da đầu, cung cấp các chất dưỡng ẩm cần thiết cho tóc giúp mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Nhược điểm: Dầu gội Hasuo Herbal khá được ưa chuộng, song mùi thơm chưa hấp dẫn, không lưu trên tóc lâu, gội xong thường mất ngay hương thơm. Sản phẩm cũng hay bị làm giả, nhiều nơi rao bán hàng xách tay chưa bằng nửa giá.

Dầu gội Hasuo Herbal được nhiều người dùng đánh giá có tác dụng giảm rụng tóc, dưỡng tóc khỏe nhiều hơn là mượt. Điều này có thể đến từ thành phần chính hà thủ ô bên trong sản phẩm, giúp tổng hợp sắc tố melanin cho tóc, cải thiện sắc tố đen của tóc, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm hoặc tóc bạc do lão hóa. Đối với tóc nhuộm, đây không phải loại dầu gội giữ màu tóc lý tưởng.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang