Nàng dâu tài phiệt Lee Bo Young: 42 tuổi vẫn có làn da đẹp nhất xứ Hàn nhờ duy trì quy tắc "2 có 3 không"

Bước vào tuổi 42, Lee Bo Young vẫn khiến công chúng phải bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp kiêu sa, vóc dáng cân đối gợi cảm và khí chất thanh tao của mình.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, Lee Bo Young - một trong những bà hoàng của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo nàng dâu thứ 2 của gia đình tài phiệt trong Mine. Bước vào tuổi 42, Lee Bo Young vẫn khiến công chúng phải bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp kiêu sa, vóc dáng cân đối gợi cảm và khí chất thanh tao của mình. Gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi đến giờ nhan sắc ấy vẫn không hề thay đổi.

Lee Bo-Young - Ảnh 1.

Gần 10 năm qua đi kể từ khi bộ phim Đôi Tai Ngoại Cảm trình chiếu năm 2013 đến giờ là Mine, nhan sắc của Lee Bo Young vẫn luôn xinh đẹp kiêu sa như thế.

Lee Bo-Young - Ảnh 2.

Lee Bo Young xinh đẹp kiều diễm dát lên người loạt đồ hiệu xa xỉ trong Mine.

Ở tuổi 42, Lee Bo Young vẫn là một mỹ nhân của điện ảnh Hàn. Gương mặt hiền hậu dịu dàng của cô đủ khiến công chúng ấm lòng mỗi khi ngắm nhìn. Lee Bo Young của hiện tại đã là mẹ 2 con, bước vào tuổi 42 với làn da trắng mịn căng mướt. Ngay cả cam thường cũng không thể dìm sắc của cô.

Nàng dâu tài phiệt của

Cận cảnh làn da không tỳ vết của Lee Bo Young.

Suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Lee Bo Young vẫn giữ cho mình những thói quen "bất di bất dịch" để giữ gìn nhan sắc của mình.

Lee Bo-Young - Ảnh 3.
 

#1. Không bao giờ bỏ qua bước chống nắng

Lee Bo Young luôn được mệnh danh là "mỹ nhân có làn da khỏe nhất" Hàn Quốc. Ở tuổi 42, làn da trắng sáng của cô không hề có vết thâm, nám. Lee Bo Young tiết lộ cô luôn chống nắng cẩn thận quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè, dù trời nhiều mây hay mưa, cô đều thoa kem chống nắng để chống lại tia UV.

Ngoài ra, vì da nhạy cảm nên Lee Bo Young thiên về kem chống nắng thuần vật lý, và luôn quan tâm đến các thành phần của kem, chỉ dùng những dòng kem có thành phần lành tính bảo vệ da.

Lee Bo-Young - Ảnh 4.
 

#2. Luôn dùng dầu để tẩy trang

Bước tẩy trang và làm sạch da đối với Lee Bo Young cũng vô cùng quan trọng. Cô luôn cố gắng giữ da dẻ sạch và thông thoáng. Đặc biệt, Lee Bo Young chỉ dùng dầu để tẩy trang mà không dùng dạng nước. Dùng dầu khi mát xa da nhẹ nhàng và nhũ hóa cẩn thận sẽ tốt cho da hơn là cùng bông tẩy trang lau lên mặt.

Lee Bo-Young - Ảnh 5.
 

Khi dùng dầu, các đầu ngón tay vừa mát xa nhẹ nhàng vừa nhấn huyệt để kích thích tuần hoàn như vậy tốt cho da hơn là dùng bông lau lên mặt. Dùng bông tẩy trang nhiều quá sẽ khiến da dễ bị lão hóa.

#3. Luôn massage mặt mỗi ngày

Nếu bạn bước vào tuổi lão hóa mà không muốn da dẻ để lại dấu vết thì bạn phải chú ý đến việc massage da mặt. Lee Bo Young luôn massage da mặt trước khi đi ngủ để giải độc, loại bỏ phù nề và làm săn chắc da mặt. Vì vậy, dù Lee Bo Young đã 42 tuổi nhưng làn da của cô vẫn còn đầy đủ độ đàn hồi và không hề bị chùng, nhão. Việc này cũng có thể làm giảm mệt mỏi và làm dịu cơ thể và thư giãn tâm trí trong quá trình mát xa, là phụ nữ ai cũng nên tập thói quen này cho mình.

Lee Bo-Young - Ảnh 6.
 

#4. Không trang điểm đậm

Ngoại trừ những lần xuất hiện tại sự kiện hay đóng phim, hầu như Lee Bo Young đều để mặt mộc để da dẻ có thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Lee Bo Young chia sẻ việc để da được nghỉ ngơi là rất quan trọng nhằm giúp da có thể nhanh chóng phục hồi hơn. Và lớp trang điểm dày sẽ khiến da rất nặng nề, thời gian trang điểm quá lâu hoặc tẩy trang không kỹ sẽ dẫn đến tình trạng da bị tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra các vấn đề về da sau đó.

Lee Bo-Young - Ảnh 7.
 

#5. Luôn tắm nước ấm

Là một diễn viên và hơn hết khi đã bước vào tuổi 42, Lee Bo Young đã thử nhiều mẹo để giảm cân hoặc duy trì vóc dáng cân đối. Trong đó, tắm nửa nước ấm khoảng 15 phút là phương pháp thư giãn giúp giảm cân thoải mái và hiệu quả nhất mà cô từng thử.

Lee Bo-Young - Ảnh 8.
 

Sở thích cá nhân của cô là ngâm mình trong nước ấm khoảng hơn 30 độ trong 10 - 15 phút. Việc này không chỉ có thể tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện làn da, mà còn có thể giữ gìn vóc dáng cân đối.

Nguồn: Elle

Nàng dâu tài phiệt của
 

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/nang-dau-tai-phiet-lee-bo-young-42-tuoi-van-co-lan-da-dep-nhat-xu-han-nho-duy-tri-quy-tac-2-co-3-khong-222021295194519574.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang