Dấu hiệu chị em đang vô tình đẩy chồng mình đến gần bồ nhí

(lamchame.vn) - Trong những vụ tan vỡ do người thứ ba, đa số các bà vợ đều không nhận thức được sự thay đổi của chồng, cho đến khi quá muộn, bắt gặp anh ta đi với bồ nhí.

Có khi nào chị em tự hỏi tại sao dạo này chồng không quan tâm đến mình như trước? Hay anh ấy có người khác rồi, vì hai người từ lâu đã dần xa cách? Trong những vụ tan vỡ do người thứ ba, đa số các bà vợ đều không nhận thức được sự thay đổi của chồng, cho đến khi quá muộn. Những thay đổi đó có thể xuất phát từ các hành vi vô tâm của vợ, đã đẩy chồng đi đến những nơi khác vui hơn, như rơi vào vòng tay “con giáp thứ 13”.

Sự vô tâm của chị em có thể đẩy các ông chồng đến với bồ nhí

Dưới đây là những điều phụ nữ hay làm có thể khiến hôn nhận rạn nứt mà chị em khó nhận ra:

Bắt chồng phải có nghĩa vụ này, kia

Đây là sai lầm rất phổ biến của các bà vợ. Họ thường nghĩ ra một danh sách dài đằng đẵng về những điều chồng phải làm cho họ, cuối cùng đổ lỗi cho chồng nếu anh ấy không đáp ứng kỳ vọng. Điều này gây áp lực không đáng cho người đàn ông và về lâu dài, nó có thể gây ra sự sứt mẻ khó liền. Trong khi các em xinh tươi ngoài kia luôn ngược lại các mẹ, biết ơn những điều đàn ông làm được hơn là phàn nàn về những điều họ chưa làm.

So sánh với người khác

Thời đại nay, nhờ phương tiện truyền thông xã hội, chị em được dễ dàng tiếp cận với cuộc sống của nhiều người khác nên dễ dẫn đến việc so sánh, ganh tỵ với họ. Chị em thường so sánh chồng mình với chồng cô này, cô nọ khi thấy họ đăng ảnh được chồng mua sắm quần áo, túi xách hiệu khoe cuộc sống sanh chảnh. Tuy nhiên, mỗi cá nhân là thực thể duy nhất và khi so sánh với người khác, chồng bạn sẽ bị tổn thương và đây là việc làm thiếu công bằng với anh ấy.

Không biết ơn những yêu thương dành cho nhau khiến vợ chồng xa cách

Quên biết ơn nhau

Khi là vợ chồng của nhau, các cặp đôi thường coi những điều bạn đời làm cho mình là đương nhiên. Thậm chí, có những điều nhỏ nhưng bất ngờ các ông chồng tạo ra để làm đẹp lòng chị em, thì họ vẫn khó nhận được sự biết ơn, hài lòng, vui sướng của vợ. Tuy nhiên, chị em nào mắc phải sai lầm này cần sửa gấp vì điều này sẽ đẩy chồng bạn đi xa hơn. Để khắc phục điều này, chị em cần tập thói quen suy nghĩ biết ơn về mối quan hệ đẹp đẽ giữa hai vợ chồng và niềm vui anh ấy mang lại trong cuộc sống hằng ngày.

Bỏ bê bản thân

Không có gì tệ hơn đối với đàn ông khi ra ngoài với một bà vợ luộm thuộm, đầu tóc bù xù, mặt mũi xơ xác. Hãy nhớ về những ngày còn yêu nhau, chị em đã đi ra ngoài với bạn trai như thế nào, thì làm vợ hãy tiếp tục thực hiện như thế đó. Mỗi khi ra ngoài, hãy chịu khó ngồi vào bàn trang điểm một chút, tô tí son, má hồng, xịt ít nước hoa để anh ấy tự hào, phấn khích hơn khi đi cùng vợ.

Không sáng tạo trong chuyện chăn gối

Nhiều người tin rằng đàn ông có trách nhiệm chủ động trong chuyện tình dục, cũng như nghĩ ra những sáng kiến trong chuyện chăn gối, nhưng đây là sai lầm phổ biến. Nếu luôn im lặng, phụ thuộc vào chồng trong “chuyện ấy”, các ông chồng sẽ nghĩ bạn thiếu sự quan tâm về chăn gối, không yêu chồng như trước.

Phụ nữ cần quan tâm bề ngoài như thời con gái

Ưu tiên việc nhà, con cái hơn chồng

Đồng ý khi có con thì phụ nữ dành ưu tiên trên hết cho con, kể cả công việc làm năng suất hơn cũng vì tương lai của con. Tuy nhiên, nếu không biết cân bằng chỉ suốt ngày làm việc, tối về ôm con, chồng sẽ cảm thấy như người thừa và xa dần vợ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang