Dấu hiệu nhận biết nam giới giỏi 'chuyện ấy'

Rất khó để nhận biết một người đàn ông giỏi ‘chuyện ấy’ hay không nếu chỉ dựa trên hành vi ứng xử. Nhưng theo các chuyên gia, có một số dấu hiệu cần chú ý.

Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng từng ước mình có thể đoán trước liệu một chàng trai có giỏi ‘chuyện ấy’ hay không qua hành vi ứng xử.

Nhưng đánh giá một người đàn ông có giỏi ‘chuyện ấy’ hay không chỉ qua cách ứng xử không hề đơn giản.

Rất may là các chuyên gia về hẹn hò và hành vi con người có thể đưa ra một số gợi ý cho chị em phụ nữ. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy nam giới giỏi ‘chuyện ấy’ hoặc tệ trong ‘chuyện ấy’, theo các chuyên gia.

Dấu hiệu tốt: Dành nhiều thời gian và sự chú ý cho bạn

Một người đàn ông dành nhiều thời gian cho bạn nên được đánh giá cao.

Jo Emerson, Chuyên gia Hành vi Con người và Huấn luyện viên về Sự tự tin, nói với tạp chí Mỹ Glamour: "Một người đàn ông để ý đến con người bạn, suy nghĩ của bạn và những điều khiến bạn hạnh phúc có thể là một người yêu rất quan tâm.

"Dấu hiệu tốt là một người đàn ông luôn đặt bạn lên hàng đầu và chú ý đến nhu cầu của bạn, dành cho bạn nhiều thời gian và sự quan tâm".

Nhưng hãy nhớ để ý đến cả cách ứng xử của anh ấy với người khác, như gia đình, bạn bè, nhân viên phục vụ và bất cứ ai anh ấy gặp. Đây là dấu hiệu cần chú ý khi bạn đi chơi với một anh chàng.

Dấu hiệu nhận biết nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 1.

Dấu hiệu tốt là một người đàn ông luôn đặt bạn lên hàng đầu và chú ý đến nhu cầu của bạn, dành cho bạn nhiều thời gian và sự quan tâm

Dấu hiệu xấu: Tỏ ra là người thích kiểm soát

Đàn ông nam tính thật quyến rũ, nhưng nếu sự nam tính trở nên thái quá đến mức tiêu cực, thì phụ nữ có thể sẽ không có nhiều tiếng nói trong một mối quan hệ.

Nếu anh ấy giận dỗi hoặc nổi khùng lên mỗi khi bạn kiểm soát một tình huống nào đó (thay vì anh ấy), anh ấy có khả năng cư xử tệ tương tự trên giường.

Clarissa Bloom, Chuyên gia về Hẹn hò, Mối quan hệ & Sức khỏe, cho biết: "Hãy tự hỏi bản thân xem sự nam tính và kiêu hãnh của anh ấy có phải là đặc điểm tính cách chủ chốt không? Nếu anh ấy chỉ tỏ ra lãng mạn cho có, có lẽ anh ấy chỉ muốn ‘về đích’ và chẳng nghĩ tới việc làm hài lòng bạn".

Dấu hiệu tốt: Khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần

Trong tình dục, thể lực đóng vai trò quan trọng, nhưng cũng không phải là tất cả.

"Những người đàn ông tập thể dục thể thao thường xuyên và những người đàn ông biết chăm sóc bản thân thường sẽ có nhiều sức mạnh hơn trong phòng ngủ", huấn luyện viên tình yêu, Kate Mansfield, nói. "Nhưng những người đàn ông có thể nói về cảm xúc của họ và nhận thức được cảm xúc thường có thể hiểu được những gì bạn muốn tốt hơn nhiều và sự kết nối sẽ tốt hơn".

Dấu hiệu nhận biết nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 2.

Những người đàn ông tập thể dục thể thao thường xuyên và những người đàn ông biết chăm sóc bản thân thường sẽ có nhiều sức mạnh hơn trong phòng ngủ.

Dấu hiệu xấu: Hay khoe khoang

Tự tin là một chuyện, nhưng khoe khoang, sĩ diện lại là chuyện khác.

"Anh ấy có thể nói về bản thân và sự nổi tiếng của mình, khả năng ân ái và bất cứ điều gì khác khiến anh ấy cảm thấy 'quyền lực'. Nhưng một lời rao bán như vậy luôn đi kèm với hàng hóa hư hỏng, có lẽ anh ấy chỉ hợp để đi chơi cùng một lần", Kenny Mammarella-D'Cruz, một nhà tư vấn phát triển cá nhân cho nam giới, cho biết.

Trên thực tế, đôi khi những người đàn ông kín tiếng lại khá giỏi ‘chuyện ấy’.

Kate Mansfield, Huấn luyện viên tình yêu, cho biết: "Nói chung, những người đàn ông không tự tin thái quá thực sự tốt hơn nhiều so với những người thái quá. Lý do là những người đàn ông nhút nhát một chút có thể trở nên thoải mái hơn trong trong tình dục và coi đó một cơ hội để gây ấn tượng với bạn, họ thường ít ích kỷ và ít lười biếng hơn nhiều".

Dấu hiệu nhận biết nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 3.

Khoe khoang có thể không phải dấu hiệu tốt.

Dấu hiệu tốt: Không dễ dàng nổi giận

Đánh giá kỹ năng trò chuyện và sự thay đổi tâm trạng của nam giới là một cách hiệu quả để tìm hiểu xem anh ấy có giỏi ‘chuyện ấy’ hay không

"Một người đàn ông thích lắng nghe cũng như trò chuyện, cười thích thú trước những câu nói đùa và có thể nói về các vấn đề gây tranh cãi như chính trị mà không tức giận thì có nhiều khả năng sẽ xem xét nhu cầu của người khác và điều đó luôn quan trọng trong tình dục", chuyên gia về mối quan hệ, nhà tâm lý học, Tiến sĩ Becky Spelman, nói.

Nếu họ dễ dàng tức giận vì một điều nhỏ nhặt, đặc biệt là ở nơi công cộng, hãy cẩn thận.

Dấu hiệu xấu: Ẩn danh trên mạng

Nếu trên hồ sơ hẹn hò của một người đàn ông chỉ hiển thị những bức ảnh ẩn danh kiểu: ảnh đeo kính râm, ảnh ô tô, ảnh chụp không lộ mặt…, thì bạn nên cân nhắc.

Chuyên gia về Hẹn hò, Mối quan hệ & Sức khỏe Clarissa nói: "Đây là những dấu hiệu cảnh báo cho thấy anh ấy có thể chỉ đang tìm kiếm tình dục. Nếu đây là tất cả những gì bạn muốn thì tốt thôi, nhưng hãy cẩn thận nếu bạn tìm kiếm một mối quan hệ, vì đây là những điều bạn nên tránh".

Bạn cũng có thể đánh giá rất nhiều về một chàng trai qua tin nhắn của họ.

"Họ có gửi cho bạn tin nhắn hàng loạt mà không có tính cá nhân hóa? Họ có thể đang chơi đùa với bạn và bạn nên chuyển sang một người xứng đáng với thời gian của mình", Clarissa nói.

Dấu hiệu nhận biết nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 5.

Ảnh minh họa

Dấu hiệu xấu: Hay ngắt lời người khác

Nếu anh ấy ngắt lời bạn một chút trong buổi hẹn hò đầu tiên, điều này có thể khiến bạn lo lắng. Nhưng nếu ngắt lời trở thành một thói quen liên tục thì đó có thể là một dấu hiệu xấu.

Megwyn White, chuyên gia về Mối quan hệ và Tình dục, nói: "Nếu anh ấy thiếu kiên nhẫn và thường xuyên ngắt lời để hướng các cuộc trò chuyện trở lại quan điểm của riêng anh ấy, anh ấy sẽ có thể ích kỷ trong phòng ngủ".

(Nguồn: Glamour)

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/dau-hieu-nhan-biet-nam-gioi-gioi-chuyen-ay-16121250421594566.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang