Ngày gió mát diện ngay style nhẹ nhàng, nữ tính như sao Hàn thôi nào!

(lamchame.vn) - Với những ngày thời tiết mát mẻ và dễ chịu, không gì tuyệt hơn là được diện lên mình loạt váy áo mang những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, vừa mang đến cảm giác dễ chịu, mát mắt lại hài hòa tuyệt đối với màu nắng xanh trong. Cùng học các ngôi sao xứ Hàn để mix & match cho mình bộ cánh thật xinh nhé.

Những kiểu trang phục này nhìn thôi đã thấy yêu rồi phải không nào? Nếu bạn là 1 cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua những item tuyệt đẹp này!
[​IMG]

Nữ diễn viên 40 tuổi Gong Hyo Jin nổi tiếng là một fashion icon đình đám xứ Hàn. Với phong cách thanh lịch pha trộn nét cá tính đúng tuổi, Gong Hyo Jin thường xuyên gợi ý những set đồ chuẩn chỉnh style công sở cho chị em 35+. Bộ váy vàng tươi điểm xuyết họa tiết hoa nhí xinh xắn giúp Gong Hyo Jin trẻ ra cả chục tuổi so với độ tuổi 40 của mình.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

"Tình đầu quốc dân" Suzy xinh đẹp thuần khiết như nắng mai trong bộ váy chấm bi nhẹ nhàng. Váy thêm chi tiết tay bồng điệu đà càng giúp Suzy xinh xắn, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Rosé (Black Pink) tự tin khoe vòng eo bé xíu với set matching váy áo siêu xinh. Bỏ qua những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ, mùa Hè Rosé chỉ cần diện những thiết kế nhẹ nhàng với gam màu trắng be điểm thêm hoa nhí li ti như thế này là đã khiến fan loạn nhịp.

[​IMG]

"Nữ hoàng băng giá" thường ngày lên đồ đậm khí chất sang chảnh thì đến hè cũng ngọt ngào xinh xắn với váy áo bay bổng. Thiết kế Jessica diện xếp tầng điệu đà, những đường kẻ tăm li ti khoe vai trần ngọt ngào dưới nắng hè, thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh dành cho mọi chuyến du lịch hè sắp tới.

[​IMG]

Trong khi Yoona lại tỏa sáng rạng ngời trong một thiết kế váy maxi 2 dây mang sắc vàng tươi của nắng. Cộng thêm túi đeo chéo và mũ cói xinh xắn, Yoona xinh như một nàng thơ mùa Hè.

[​IMG]

Gợi cảm ngọt ngào như Park Min Young, bộ đầm "nàng thư ký" diện là một thiết kế maxi ren nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ với dáng trần lưng, cổ yếm khoe trọn nước da trắng sáng cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà của nữ diễn viên.

[​IMG]

Chung niềm đam mê với váy trắng, cô nàng Park Shin Hye lại có phần "bánh bèo" điệu đà với thiết kế tay bồng xếp bèo xinh xắn. Thiết kế với gam màu trắng nhã nhặn nên dù bánh bèo thế nào thì nhìn vẫn rất dịu mát, ngọt ngào.

[​IMG]

"Mỹ nhân không tuổi" Oh Yeon Seo nhìn như hot girl mới mười tám đôi mươi với tóc tết hai bên xinh xắn cùng váy hoa nhí "xíu xiu". Nàng ngoài 30 muốn hack tuổi khéo léo như "Tam tạng" thì chỉ cần diện váy hoa nhí cũng kiểu tóc xinh yêu như búi cao, tết hai bên là đủ lung linh rồi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang