Đây là những lý do để bạn lựa chọn giấy 3 lớp cho gia đình mình

(lamchame.vn) - Sự ra đời của những loại giấy đa năng đã khiến cho cuộc sống của con người trở nên tiện dụng và sạch sẽ hơn. Nếu trước kia thị trường chỉ có loại giấy 1 lớp hay 2 lớp mong manh và dễ bị mủn khi gặp nước thì sự có mặt của giấy 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm khó coi đó.

Hầu hết các bà nội trợ đều cho rằng giấy 2 lớp không có mềm và không có độ dai, khi gặp nước hay bị mủn thiếu tính bền chặt giữ các sợi giấy. Vì những điểm yếu đó mà các hãng sản xuất giấy đa năng đã cho ra đời những thiết kế giấy 3 lớp lớp hội tụ đủ các yếu tố mềm mịn, dai nhưng lại đảm bảo tan nhanh trong nước, và là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Không ngoa khi nói rằng giấy đa năng 3 lớp chính là một loại giấy của cuộc sống xanh – sạch và lành mạnh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sự lựa chọn về giấy đa năng, giấy ăn nhưng 1 gợi ý cho bà nội trợ đó là hãy dùng giấy 3 lớp Watersilk. Đúng như cái tên của nó, nghĩa là nước và lụa, loại giấy này có thể ghi điểm tuyệt đối về sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.  Chẳng vậy mà  “thêm mềm mại, càng thư giãn” lại là kim chỉ nam mà Công ty Giấy Tissue Sông Đuống xây dựng cho dòng sản phẩm giấy 3 lớp của mình.

Theo đơn vị sản xuất thì toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Canada, Brasil, Phần Lan… với thành phần 100% bột giấy nguyên chất được làm từ tre, nứa, gỗ… Cùng với đó sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam, do nhà sản xuất Kyoung Yung - Hàn Quốc chế tạo với sự hình thành giấy hoàn toàn khác biệt do được hình thành trên công nghệ Cresent Former nên giấy được hình thành đồng đều và đạt được sự tối ưu theo chiều dọc và chiều ngang, tạo nên một khổ giấy đẹp, bền.  Đây chính là giá trị cốt lõi để tạo ra một sản phẩm hữu dụng mà lại đảm bảo cho sức khỏe.

Các sản phẩm giấy Watersilk rất phù hợp với cuộc sống hiện đại cần nhiều tiện ích 

Hơn nữa giấy 3 lớp Watersilk cũng có mẫu mã hiện đại, phù hợp với không gian sống kể cả những ngôi nhà có thiết kế sang trọng và cao cấp.  Người tiêu dùng có thể lựa chọn Giấy vệ sinh Watersilk 10 cuộn 36m V với bao bì màu xanh tươi tắn hoặc Giấy vệ sinh Watersilk 10 cuộn 36m R với màu hồng dịu dàng. Hoặc Quý khách có thể lựa chọn kiểu bao gói 6 cuộn/túi nhỏ gọn, có lõi hoặc không có lõi tùy thuộc sở thích hoặc nhu cầu của riêng mình.

Với sự tập trung tối đa mọi nguồn lực, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống mong muốn “bán cái người tiêu dùng cần” và tin tưởng rằng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng.

Công ty Giấy Tissue Sông Đuống

Số 672, đường Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội, VN

ĐT: 024.38770157   Fax: 02438271607

Web: www.tissuesd.com.vn  -  Email: sales@tissuesd.com.vn

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang