Đây là những mẫu áo phao đang làm mưa làm gió trong mùa đông này

(lamchame.vn) - Áo phao luôn có những lợi thế mà áo dạ - áo len – áo lông chẳng có được, nhất là những ngày mưa gió. Muốn mình không lạc hậu, bạn nhớ chọn những mẫu áo phao sau.

Những chiếc áo màu sắc thật nổi bật

Đã qua rồi thời áo phao là phải tối màu. Thời nay, áo phao càng rực rỡ lại càng nổi bật. Chỉ cần bên trong hoặc chân váy, quần, bạn chọn những mẫu có màu trung bù lại là bạn sẽ ngay có bộ đồ bắt mắt, ấn tượng trong mùa đông năm nay.

Phong cách quân đội “ngầu” đừng hỏi

Những mùa đông trước ghi nhận sự “tung hoành” của phao lông vũ hoặc phao béo thì năm nay là phao theo phong cách quân đội với họa tiết rằn ri hoặc đơn thuần là sở hữu tông màu xanh quân đội. Tuy nhiên nó khiến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều. Để không lạc quẻ bạn hãy mix cùng boot chiến binh là bạn đã đủ để khiến nhiều người ngước nhìn rồi.

Mạnh dạn chọn kiểu áo dài và đồ sộ nhất có thể

Tuy nhiên điều này chỉ phù hợp nếu bạn có vóc dáng cao ráo 1 chút, còn nếu nấm lùn thì tốt nhất không nên . Những chiếc áo phao đồ sộ khiến bạn thật sự nổi bật giữa phố, mọi người sẽ có cảm giác bạn thật sự khác biệt, nhưng không hề kỳ quái. Ngược lại, sự năng động pha chút phá cách khiến nhiều người thích thú.

 Chơi màu sắc thật ăn ý 

Hot trend năm nay chính là cách phối hợp màu giữa các trang phục của set đồ. Nó giống như 1 cuộc chơi về màu sắc để chứng tỏ gu thẩm mỹ của bạn. Từ đó bạn cũng có thể thành tâm điểm trên đường phố nhờ vào cách chơi màu sắc thông minh. Gợi ý cho bạn là có thể mix áo phao đen cùng quần sooc trắng, áo phao đỏ cùng giày có chút màu đỏ vậy là cũng đủ để nổi bật rồi.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang