Để diện đẹp đồ orversize trong ngày đại hàn hãy nhớ những điều sau

(lamchame.vn) - Những chiếc áo khoác, áo len  oversize luôn mang lại sự hấp dẫn khó tả cho chị em trong những ngày đại hàn. Dù vậy khuyết điểm của những thiết kế này là sẽ nuốt mất dáng nếu bạn không tinh ý kết hợp. Hãy áp dụng mẹo sau để có thể diện đẹp và tỏa sáng nhé. 

Không kết hợp quá nhiều đồ oversize với nhau
Cái gì nhiều quá cũng không tốt, điều này đúng với quy tắc mix đồ oversize. Bởi nếu bạn dùng quá nhiều oversize thì bạn sẽ trở nên lọt thỏm trong set đồ hơn nữa nhìn sẽ rất lôi thôi, kém đẹp mắt. Vì thế hãy nhớ rằng nếu đã mặc chiếc áo oversize thì hãy chọn quần legging hoặc ngược lại. Điều này sẽ làm thay đổi thị giác của người đối diện giúp bạn trở nên thời trang hơn rất nhiều.

Cân đối trang phục
Những món đồ oversize sẽ lập tức trở nên thanh lịch hơn nếu xuất hiện thêm 1 chiếc thắt lưng. Nó sẽ giúp cho bạn cân đối lại tỉ lệ cơ thể đồng thời giúp cho bạn nhìn hài hòa, đẹp mắt hơn. 

Đồ orversize không khó mặc như bạn nghĩ

Nên mặc màu trung tính và màu nhạt
Những món đồ oversize có màu sặc sỡ sẽ trở thành 1 loại thời trang tra tấn đối với người khác. Vì thế hãy lựa chọn đồ có tông màu trắng, đen, xám, be để giúp mình nhìn đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời trang. Những món đồ quá sáng sẽ lấn lướt thân hình của bạn hoặc dễ dàng tố cáo nếu bạn nhìn quá đồ sộ. 

Linh hoạt các loại vải với nhau
Sự đồng nhất giữa các loại quần áo không mang lại cái đẹp cho thời trang oversize. Thay vào đó hãy linh hoạt kết hợp như vải thô với vải mềm. Tiết chế, cố gắng tránh các chi tiết quá sáng trên đồ oversize để mọi người ngừng tập trung vào nó.

Tiết chế trong chi tiết sẽ giúp bạn có set đồ đẹp

 Hạn chế phụ kiện sáng
Khi chọn phụ kiện, hãy hạn chế phụ kiện sáng màu đặc biệt là phụ kiện lấp lánh. Bởi chúng có thể làm bạn nhìn rườm rà và nặng nề, sến sẩm và kém sang. Muốn kéo dài cơ thể, bạn có thể chọn đi giày cao gót với phần  mũi nhọn thời thượng sẽ giúp bạn trở nên miên man hơn. Đừng mặc đồ oversize mà đi giày bệt nếu bạn có chiều cao khiêm tốn.

Chọn áo khoác oversize sao cho đúng
Áo khoác oversize luôn là thời trang cần sự tinh tế trong kết hợp và lựa chọn. Với những bạn nữ nấm lùn không nên chọn áo khoác quá dài, độ dài đẹp nhất là qua mông và chưa tới gối.  Sẽ đẹp hơn nếu được nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng và đi cùng đôi giày cao gót bạn nhé.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang