Để có làn da đẹp như gái Nhật hãy áp dụng chế độ ăn sau đây

(lamchame.vn) - Nếu Hàn Quốc được xem như thiên đường của những sắc đẹp dao kéo thì Nhật Bản chính là vùng đất sản sinh ra những vẻ đẹp tự thân. Trong đó phải kể đến những làn da không tuổi mướt mát. Bí quyết của người Nhật nằm cả ở ăn uống.

Ăn nhiều cá

Không phải là thịt mà chính cá là món ăn được những cô gái Nhật lựa chọn thường xuyên nhất. Trong cá có chứa axit béo Omega 3 dồi dào - một loại axit giúp chống lại quá trình lão hóa. Vì thế, dù có ghét cá đến đâu, hãy nghĩ đến 1 làn da đẹp để lấy động lực “thân thiện” với món ăn này. Đặc biệt là nên ăn các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu và cá trích - những loại cá giàu Omega nhé.

Ăn nhiều rong biển

Trong rong biển có chứa kali, vitamin C, canxi và beta carotene nên không chỉ đẩy lùi quá trình lão hóa mà còn cung cấp thêm máu và giúp xương luôn chắc khỏe. Vì vậy bữa ăn của người Nhật hay có rong biển. Bạn có thể tìm đến những loại rong biển tươi hoặc khô, những sản phẩm chế biến từ rong biển cũng rất tốt cho sức khỏe.

Luôn luôn ý thức rằng ăn nhiều rau xanh

Những cô gái Nhật luôn cố gắng ăn nhiều rau xanh nhất có thể. Những loại rau như cà rốt, cà tím, rau bina, củ cải trắng, nấm... được họ đan xen trong tuần để tránh nhàm chán đồng thời bổ sung vitamin 1 cách đa dạng. Đặc biệt họ thường ăn dưới dạng hấp hoặc luộc để tránh dầu mỡ. Dầu mỡ cũng là “kẻ thù” của làn da do nó gây nên tình trạng nhờn bóng, tắc lỗ chân lông và làm da bạn xuất hiện mụn.

Phụ nữ Nhật coi ăn uống là yếu tố quan trọng quyết định làn da đẹp

Bổ sung đậu nành

Nhiều sản phẩm mỹ phẩm của Nhật có chiết xuất từ đậu nành. 1 số loại thực phẩm chức nắng cũng được làm từ mầm đậu nành. Ngoài những nguồn đó, phụ nữ Nhật cũng bổ sung đậu nành vào khẩu phần ăn hàng ngày để có làn da không tuổi. Đậu nành sẽ cân bằng kích thích tố trong cơ thể con gái.

Uống trà xanh

Không phải là những loại nước ép trái cây, trà xanh chỉ là loại nước ưa thích của nhiều phụ nữ Nhật. Trà xanh không chỉ giàu chất chống oxy hóa mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, thanh lọc, thải bỏ các độc tố dư thừa ra ngoài, từ đó chống lại những tác nhân gây ung thư. Một cốc trà xanh sẽ giúp tinh thần thư thái và làn da cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang