Bí quyết giúp chị em mặc quần legging không bị lố và lộ

(lamchame.vn) - Sự ra đời của quần legging đã “đập tan” thế độc quyền mang lại sự trẻ trung – thời thượng của quần jean. Có thể nói legging đã giúp phái đẹp khoe được toàn bộ những nét đẹp của mình. Nhưng với đặc tính ôm sát, nếu mặc không khéo thì sẽ rất dễ lố  và lộ. Vì thế khi diện quần legging hãy nhớ những nguyên tắc sau. 

Nguyên tắc đầu tiên đối với quần legging là bạn phải biết lựa chọn chất liệu quần để không bị rơi vào tình huống “đỏ mặt”. Nếu bạn lựa chonjc hiếc quần quá mỏng nó sẽ để lại những vết hằn không đáng có trên mông, đùi hay ở khu vực nhạy cảm khiến bạn mất mặt lúc nào không hay. 
Bạn cũng không nên mặc những chiếc quần quá chật vì như thế những mỡ thừa sẽ phơi bày toàn bộ trước bàn dân thiên hạ, đôi chân của bạn sẽ kém săn chắc, bạn trở nên kém tinh tế đi. 

Quần legging cần sự mix độ thông minh để không bị lộ vùng nhạy cảm

Với những chiếc cần legging bạn cũng cần chọn đúng nội y, đừng nghĩ rằng nội y như thế nào cũng xong. Nếu bạn mặc nội y ren thì tất cả sẽ “lồ lộ”  rất nhức mắt. Không ai đánh giá cao việc này cả. Nếu bạn muốn có 1 vòng 3 hoàn hảo,hãy nghĩ đến việc sử dụng quần nội y có khung mềm dẻo hình chữ C, ốp vào cơ thể. Chiếc quần này sẽ tạo độ cong và săn cho vòng 3 giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều .

Vậy đâu là 1 chiếc quần legging dành cho bạn? Đó là  1 chiếc quần  dầy dặn, vừa vặn sẽ mang lại sự thoải mái và hoàn hảo cho bạn.  Trong nhiều trường hợp bạn nên chọn mặc quần legging với 1 chiếc áo có độ dài qua mông để tạo sự khỏe khoắn đồng thời che được những vùng nhạy cảm. Nếu bạn mix quần legging với áo croptop thì đây chưa bao giờ là công thức mix đồ thông minh và tối ưu. 

Quần legging vừa vặn và dầy dặn giúp khoe lợi thế cơ thể bạn

Muốn kéo dài chân, bạn hãy chọn chiếc quần legging có chiều dài tới mắt cá hoặc tới cổ chân. Thêm 1 đôi boot hoặc đôi guốc cùng màu nữa là bạn có 1 vẻ ngoải hoàn hảo, khó ai có thể chê trách được.  Không giống như quần tất , quần legging bạn nên chọn quần có màu tối, tránh chọn họa tiết đặc biệt là sọc ngang vì nó khiến chân bạn có cảm giác to và ngắn đi. Những chiếc quần có chất liệu bóng và sáng chỉ dành cho những nàng cò hương hoặc khi lên sân khấu cần bắt sáng. Còn trang phục thường ngày, nó sẽ khiến bạn trở nên lố bịch trong mắt người khác. Đồng thời cũng là cách “tố cáo” nhược điểm trên cơ thể bạn 1 cách nhanh nhất. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang