Để không biến mình thành khách mời vô duyên tại đám cưới, phụ nữ Pháp sẽ tránh xa 6 item này

Hãy cùng nghe 6 gái Pháp chính hiệu nói về những item mà họ sẽ không bao giờ mặc đi đám cưới và lý do tại sao.

Phụ nữ Pháp vốn nổi tiếng với style sang chảnh, thanh lịch đã thành hình mẫu cho biết bao cô nàng trên thế giới. Và kể cả trong việc mặc gì đi đám cưới, phụ nữ Pháp cũng cực kỳ chú tâm. Với những cô nàng Paris, đồ đi ăn cưới phải thật đẹp, thật sang mà vẫn giữ được sự thanh lịch chỉn chu để không trở thành kẻ vô duyên giữa bữa tiệc. Cùng nghe 6 nàng gái Pháp chính hiệu chia sẻ về những món đồ mà họ sẽ cẩn trọng khi mặc đi đám cưới để tránh biến thành khách mời vô duyên.

mặc gì đi đám cưới - Ảnh 1.
 

Blogger sở hữu gần 140k người theo dõi trên Instagram luôn biết rõ tầm quan trọng của việc lên đồ đi ăn cưới. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ mặc thứ gì đó quá phô trương khi đi đám cưới. Trong dịp này, cô dâu mới là trung tâm của sự chú ý! Thay vào đó, tôi sẽ diện 1 món phụ kiện nổi bật một chút, mix cùng 1 chiếc váy nữ tính và áo khoác ngoài thanh lịch".

 
 
mặc gì đi đám cưới - Ảnh 3.
 

Nàng blogger đình đám người Pháp với gần 650k người theo dõi lại cho biết: "Tôi luôn tránh diện mũ hoặc váy trắng khi đi đám cưới. Thay vào đó, tôi sẽ chọn một chiếc váy midi xinh xắn". Và quả thật, những mẫu váy ngắn đơn giản, có màu sắc và họa tiết tinh tế sẽ giúp outfit của bạn vừa tươi tắn, nổi bật mà không sợ bị lấn át với hình ảnh của cô dâu.

mặc gì đi đám cưới - Ảnh 4.
 

Một item tưởng đơn giản nhưng bạn rất nên cẩn trọng khi diện đi đám cưới đó là những đôi giày quá cao. Theo blogger Marissa Cox chia sẻ: "Ngoài việc tránh diện đồ trắng khi đi đám cưới, tôi còn hạn chế đi những đôi giày quá cao. Những đôi giày này phù hợp để diện khi biểu diễn, lên sân khấu hơn; thay vào đó, tôi sẽ chọn 1 đôi giày hoặc sandals có chiều cao nhẹ nhàng, vừa phải. Tôi thường chọn giày có màu sắc tươi sáng và mix cùng 1 chiếc váy họa tiết tươi tắn, trẻ trung".

 
 
mặc gì đi đám cưới - Ảnh 6.
 

"Tôi sẽ không bao giờ mặc đồ đen đi dự đám cưới (cũng như màu trắng vậy). Đó là lễ kỷ niệm của tình yêu, vì vậy tôi sẽ mặc một bộ cánh sáng màu hoặc có họa tiết thú vị. Sau đó hoàn thiện với 1 đôi giày cao gót đơn giản, chỉn chu".

mặc gì đi đám cưới - Ảnh 7.
 

Tiệc cưới là tiệc vui nhưng cũng cần duy trì sự trang nhã, sang trọng cần thiết. Chính vì vậy, khi đi đám cưới, blogger Estelle Chemouny sẽ "không bao giờ mặc đồ trắng hoặc bất kỳ chiếc váy nào có thể giống váy cưới. Tôi sẽ mặc một cái gì đó không quá ngắn và không quá hở hang – không cần thiết phải ăn vận thật "woah" trong trường hợp này".

 
 
mặc gì đi đám cưới - Ảnh 9.
 

Nhiều người thường có thói quen lên đồ cầu kỳ, trang trọng khi đi đám cưới nhưng các cô gái Pháp lại cho rằng việc đó không thực sự quá cần thiết. Cô nàng Clémentine Desseaux chia sẻ: "Quan trọng là tôi sẽ diện một bộ cánh thoải mái, đôi khi càng đơn giản càng đẹp. Không cần giày cao gót hay thắt lưng chỉn chu, tôi hoàn toàn có thể chìm đắm trong không khí thoải mái, ấm cúng của lễ cưới".

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang