Để không bực bội vì tóc lòa xòa khi chơi thể thao, chị em nên thử các kiểu tóc đơn giản này

(lamchame.vn) - Các chị em thường xuyên chơi thể thao, làm bếp... có thể thử tạo những kiểu tóc đơn giản sau đây để tóc không bị lòa xòa.

Tóc tết búi rối:

Kiểu tóc này trông khá độc đáo vì chi tiết tóc tết đằng sau. Trước tiên, bạn hãy cúi đầu xuống và bắt đầu tết tóc kiểu Pháp từ gáy lên đến đỉnh đầu. Sau đó, chải gọn phần tóc còn lại ở đằng trước và búi lại như bình thường.

Tóc tết búi rối.

Tóc búi rối thấp: Kiểu tóc duyên dáng này không hề gây vướng víu cho nàng chơi thể thao. Để bắt đầu, bạn hãy xịt thêm nước muối biển tạo kiểu để tóc vào nếp. Tiếp theo, bạn thực hiện thao tác búi thông thường nhưng không quá chặt, kéo nhẹ phần tóc sau khi búi để tạo cảm giác mái tóc buông lơi, “rối bời”

Tóc búi rối thấp.

Tóc tết đuôi ngựa: Từ kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống, bạn chỉ cần thêm một bước nữa để phá cách hơn. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu tết khác nhau mà bạn có thể thể hiện với kiểu tóc này.

Tóc tết đuôi ngựa.

Tóc xoắn dây thừng.

Tóc xoắn dây thừng: Tương tự như kiểu tóc tết đuôi ngựa, sau khi buộc cao tóc lên, bạn chia tóc ra thành hai phần. Lần lượt xoắn từng phần tóc lại và bện với nhau như dây thừng. Cuối cùng, cố định tóc bằng một sợi dây thun khác.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang