Để quên con trai 1 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến bố mẹ điếng người

Mải đi buôn chuyện với hàng xóm, người mẹ về nhà chứng kiến cảnh tượng không thốt lên lời.

Câu chuyện được một người đàn ông chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và được cộng đồng yêu thú cưng chia sẻ khắp các hội nhóm.

Theo như người đàn ông chia sẻ, vợ chồng anh rất yêu thích giống chó Golden vì bản tính hiền lành và thông minh của chúng. Do đó, cả hai đã quyết định nhận nuôi một chú chó Golden về làm bạn với cậu con trai nhỏ của mình.

Thực tế chứng minh, chó Golden chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của những đứa trẻ. Chú chó được gia đình nhận nuôi không bao giờ tỏ ra giận dữ hay thể hiện thái độ khó chịu với những trò đùa nghịch của cậu con trai. Thậm chí chú ta còn có phần nhường nhịn và rất hưởng ứng những trò đùa của cậu bé.

Để quên con trai 1 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến bố mẹ điếng người - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Mọi chuyện diễn ra bình thường như vậy cho đến một ngày, anh chồng vắng nhà nên chỉ có vợ anh ở nhà trông con. Buổi chiều lúc anh về thì bắt gặp vợ đang đứng nói chuyện với mấy chị em hàng xóm ở dưới sân.

Hỏi ra mới biết, tranh thủ lúc cậu con trai ngủ trưa, vợ anh đã xuống lấy mấy món đồ ngoài cổng tiểu khu. Trên đường quay về nhà thì vô tình gặp mấy người hàng xóm sau đó đứng nói chuyện đến giờ.

Anh chồng thấy vậy thì hỏi vợ đi xuống lấy đồ từ mấy giờ, lúc này chị vợ mới sực nhớ ra mình đã đứng đây nói chuyện hơn nửa tiếng đồng hồ và bỏ quên cậu con trai 1 tuổi ở nhà một mình.

Chị vội vàng về nhà, sau khi mở cửa phòng ngủ thì điếng người với cảnh tượng trước mắt. Cậu con trai 1 tuổi của hai vợ chồng đang ra sức xúc bột và bón cho chú chó Golden ăn.   

Cậu con trai quý tử nhiệt tình giới thiệu món ăn mới cho người bạn thân. Ảnh: Sohu.

Đây vốn là sữa bột chị vợ để sẵn đầu giường chuẩn bị cho bữa chiều của cậu con trai sau khi con ngủ dậy. Không ngờ cậu bé thức dậy sớm hơn dự kiến, sau khi phát hiện ra hộp sữa thì tự mình mở ra nếm thử. Có lẽ thấy hương vị cũng ngon nên quyết định chia cho người bạn thân thiết ăn cùng.

Để quên con trai 1 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến bố mẹ điếng người - Ảnh 4.

Đang ăn vui vẻ thì bị chủ nhân phát hiện. Ảnh: Sohu.

Có vẻ chú chó cưng cũng khá thích loại sữa bột này nên cũng rất “hợp tác” với cậu chủ nhỏ và xử lý chỗ sữa bột rất nhiệt tình. Thậm chí bị chủ nhân “bắt tại trận” nhưng vẫn tranh thủ ăn thêm vài miếng nữa.

Hai vợ chồng sau khi chứng kiến cảnh tượng này thì không thốt lên lời.

Mặc dù rất tiếc hộp sữa đắt tiền, nhưng lỗi sai ban đầu từ chị vợ nên cả hai không dám quát mắng con trai và chú chó Golden. Cuối cùng đành "lực bất tòng tâm" quay video và chia sẻ câu chuyện "đau lòng" này lên mạng xã hội.

Qua đó khuyên nhủ các gia đình nuôi con nhỏ và nuôi cả chó Golden nên đặc biệt lưu ý. Lúc nào cũng phải có người ở bên để trông nom 2 đứa, phòng trường hợp bọn nhỏ rủ nhau nghịch ngợm hoặc bày những trò mà không ai có thể lường trước được.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang