Decor nhà chuẩn phong cách châu Âu với thảm trang trí

(lamchame.vn) - Khi nhắc đến những thiết kế mang phong cách châu Âu, người ta sẽ liên tưởng ngay đến vẻ đẹp sang chảnh, tinh tế đen xen trong thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo cách decor nhà chuẩn phong cách châu Âu với thảm trang trí, tô điểm cho căn nhà thêm phong phú, độc đáo và mang nét riêng biệt.

Hiện nay, vấn đề về thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng cao, phong cách Châu Âu đã và đang trở thành xu thế nhờ sự xa hoa, sang chảnh và quyền thế mà nó mang lại. Cộng với sự chỉn chu, đơn giản nhưng yêu cầu kỹ thuật, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến bất kỳ vị khách nào cũng có thể cảm nhận được sự trang trọng khi ở trong không gian này. Khác xa với phong cách hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu sẽ làm nổi bật lên những đường cao uyển chuyển, mang giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Đối với đồ nội thất, phong cách này thường ưu tiên những vật dụng màu bạch kim, màu trắng hoặc màu đồng, được tiết tấu, cách tân theo hình dạng hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng những thiết kế tận dụng chất liệu đá cẩm thạch kết hợp gam màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng kể tên cũng tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi, sạch sẽ cho không gian.

 

Để phong cách Châu Âu trở nên độc đáo,khác biệt hơn, gia chủ có thể dùng những mẫu thảm hiện đại để trải dưới sofa. Đây là loại thảm trang trí có dạng tấm, đó là hình chữ nhật hoặc có thể là hình vuông, hình tròn tùy vào sở thích của mỗi người, đặt dưới sofa phòng khách. Thảm nên lựa chọn loại có kích thước chuẩn theo quy định hoặc đặt theo kích thước để phù hợp với diện tích căn phòng.

Đối với hình thức trang trí này, chủ yếu đó là thảm lông cao cấp hoặc thảm len mịn được thiết kế hiện đại, tạo nên sự sang trọng và là điểm nhấn không gian tại khu vực chứa Sofa, bàn trà phòng khách. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại màu sắc thảm, kích thước hay kiểu dáng tại Thảm Len Hàng Kênh để hài hòa với sofa, nội thất hoặc phong cách kiến trúc phòng khách của bạn.

Sử dụng thảm cuộn trải sàn, loại thảm cuộn lớn lót kín hết không gian, trải ở phòng khách, hoặc phòng ngủ hay tất các phòng khác. Loại thảm trang trí này vừa tiết kiệm được chi phí vừa che khuyết điểm của sàn nhà. Nên ưu tiên sử dụng thảm chất liệu len hoặc sợi tổng hợp, có một màu đơn sắc và chủ yếu là màu đỏ đô, xám, lông chuột hoặc xanh,.. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi sử dụng thảm lót sàn thì không nên dùng thảm trang trí sofa nữa, như vậy sẽ lãng phí mà còn gây rối mắt.

 

Để căn nhà bạn thêm phần hiện đại, bạn nên sử dụng thảm chùi chân đặt ở trước cửa phòng khách để chùi trước khi bước chân vào nhà. Loại thảm này không chỉ có công dụng đơn thuần là lau chùi chân, làm sạch nhà cửa mà nó còn giúp bảo vệ, an toàn cho chủ nhân.

Tại Thảm Len Hàng Kênh có đa dạng các mẫu thảm trang trí cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Qua bàn tay của các nghệ nhân ở đây, thảm theo phong cách châu Âu ngày càng được biến hóa theo các hình thức khác nhau, đảm bảo phù hợp cho từng sở tích, tính cách của mỗi người.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thảm Len Hàng Kênh đã trở thành một trong những thành viên trong hiệp hội nhà sản xuất và bán lẻ các sản phẩm nội thất thủ công mỹ nghệ bậc nhất tại Việt Nam, là một xưởng sản xuất các sản phẩm thủ công, theo thiết kế riêng biệt.

Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của các nghệ nhân, Thảm Len Hàng Kênh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, phục vụ tận tâm đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu mạng và riêng biệt, để phục vụ trải nghiệm cao nhất của khách hàng. Hơn hết, xưởng luôn tuyển chọn những người có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề để sẵn sàng tư vấn cho khách mọi lúc mọi nơi khi nhận được yêu cầu.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh HCMC: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, HCMC

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang