Đến Đà Lạt nhất định phải đến nơi này

(lamchame.vn) - Đà Lạt được biết đến là thành phố của tình yêu. Đến Đà Lạt ngoài những điểm du lịch tràn ngập sắc hoa và những biểu tượng tình yêu sâu đậm, bạn nhất định phải tìm đến cây thông tình yêu - điểm nhấn mới của du lịch Đà Lạt nhé.

Điểm độc đáo của cây thông này chính là tán lá tạo thành hình ảnh trái tim lơ lửng giữa trời. Trong khi nhiều biểu tượng của Đà Lạt về tình yêu đều có đôi có cặp thì cây thông này lại đơn độc 1 mình. Nhiều bạn trẻ ví von rằng đây như 1 sự đợi chờ, một tình yêu đơn phương không cần hồi đáp. Bởi tình yêu có những lý do mà lý trí không thể giải đáp nổi.

 

Cây thông độc đáo này tọa lạc tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, nằm ngay đèo Tà Nung, Lâm Đồng (Quốc lộ 725), tuyến đèo nối liền thị trấn Nam Ban và Thành phố Đà Lạt.

 

 

 

Ở gần tán thông người ta làm nên một bục nhỏ hình trái tim để các bạn trẻ có thể tha hồ tạo dáng để có được bức ảnh đẹp nhất cho mình.

 

Nếu bạn không biết leo lên cây thông bằng cách nào thì yên tâm, có cả một bậc thang được trang bị chắc chắn và an toàn đây rồi.

 

Nhìn từ xa hình ảnh trái tim như lơ lửng giữa khung cảnh xanh bạt ngàn của núi rừng. Một cảm giác đơn độc nhưng không hề buồn bã.

 

Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ, thiên nhiên tươi đẹp như ốc đảo xanh, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ã, xô bồ của phố thị. Nếu đi du lịch Đà Lạt vào mùa này, bạn còn có cơ hội được ngắm hoa dã quỳ, hoa cải trắng bạt ngàn bên các sườn đồi và tận hưởng cái se lạnh dịu mát đặc trưng của thời tiết nơi đây.

 

Theo Dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang