Bộ ảnh cưới cực đẹp và siêu rẻ ở Đà Lạt của đôi vợ chồng 9X

Ảnh cưới của cô dâu Huyền Trang và chú rể Minh Hoàng được thực hiện ở Dốc Nhà Bò (Đào Duy Từ) và nóc nhà Trung tâm Hành chính Đà Lạt.

Ảnh cưới của cả hai được thực hiện ở Dốc Nhà Bò (Đào Duy Từ) và nóc nhà Trung tâm Hành chính Đà Lạt.

Cô dâu Huyền Trang (23 tuổi, nhân viên tư vấn tài chính) và chú rể Minh Hoàng (28 tuổi, quản lý cửa hàng) đều sinh sống và làm việc tại Đà Lạt, cùng làm trong một công ty. Bộ ảnh cưới của cặp vợ chồng được thực hiện trong vòng nửa ngày, sở dĩ họ chọn địa điểm này là vì gần nhà và dễ di chuyển. Điều khó khăn duy nhất khi chụp là thời tiết buổi sáng của Đà Lạt rất lạnh và gió, tóc tai bay loạn không theo sự điều khiển của mình, cô dâu cho hay. 

Cô dâu Huyền Trang (23 tuổi, nhân viên tư vấn tài chính) và chú rể Minh Hoàng (28 tuổi, quản lý cửa hàng) đều sinh sống và làm việc tại Đà Lạt,cùng làm trong một công tyBộ ảnh cưới của cặp vợ chồng được thực hiện nhanh chóng trong vòng nửa ngày. Sở dĩ uyên ương chọn địa điểm này là vì gần nhà và dễ di chuyển. 'Điều khó khăn duy nhất khi chụp là thời tiết buổi sáng của Đà Lạt rất lạnh và gió, tóc tai bay loạn không theo sự điều khiển của mình', cô dâu cho hay. 

Một lần nọ, bộ phận của tôi có đợt đi du lịch nhưng công ty đang mở mới một siêu thị và cần người xuống hỗ trợ. Tôi liền xung phong ở lại, không đi du lịch vì tôi vốn bị say xe. Tình cờ, anh Hoàng lại là quản lý hỗ trợ mở mới siêu thị đó nên cả hai mới có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn, cô dâu bộc bạch.  

'Một lần nọ, bộ phận của tôi có đợt đi du lịch nhưng công ty đang mở mới một siêu thị và cần người xuống hỗ trợ. Tôi liền xung phong ở lại, không đi du lịch vì tôi vốn bị say xe. Tình cờ, anh Hoàng lại là quản lý hỗ trợ mở mới siêu thị đó nên cả hai mới có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn', cô dâu kể về lần gặp chính thức đầu tiên của cả hai. 

Trước khi chạm mặt nhau ở siêu thị, Huyền Trang đã biết và cảm mến Minh Hoàng từ rất lâu bởi vẻ điển trai của anh. Tôi thích anh ấy lâu lắm rồi mà anh không biết. Sau lần gặp ở siêu thị, cả hai vô tình gặp thêm lần nữa. Đến lần thứ ba, tôi nhận được tin nhắn muốn làm quen của anh ấy. Chắc anh ấy nghĩ rằng cá đã cắn câu, rằng anh ấy đang tán tỉnh tôi nhưng thực ra tôi thích chết đi được, Huyền Trang không giấu nổi vẻ phấn khích khi soái ca trong mộng đã biến thành bạn trai ở đời thực. 

Trước khi chạm mặt nhau ở siêu thị, Huyền Trang đã biết Minh Hoàng từ trước và thầm cảm mến anh chàng bởi vẻ điển trai. 'Tôi thích anh ấy lâu lắm rồi mà anh không biết. Sau lần gặp ở siêu thị, cả hai vô tình gặp thêm lần nữa. Đến lần thứ ba, tôi nhận được tin nhắn muốn làm quen của anh ấy. Chắc anh ấy nghĩ rằng cá đã cắn câu, rằng anh ấy đang tán tỉnh tôi nhưng thực ra tôi... thích chết đi được', Huyền Trang không giấu nổi vẻ phấn khích khi soái ca trong mộng đã trở thành bạn trai ở đời thực. 

Cô gái 23 tuổi cho rằng mình đã gặp được đúng người chồng lý tưởng vì Minh Hoàng luôn ga lăng, chiều chuộng cô và rất lễ phép, biết trên biết dưới. 

Cô gái 23 tuổi cho rằng mình đã gặp được người chồng lý tưởng vì Minh Hoàng luôn ga lăng, chiều chuộng cô và rất lễ phép, biết trên biết dưới. 

Với tính cách thích hành động hơn là nói, nhiều lần Minh Hoàng làm Huyền Trang bất ngờ vì những món quà nhỏ xinh. Khi tiết trời Đà Lạt trở lạnh, anh chàng âm thầm mua túi sưởi tặng Trang. Lần khác, khi cô nói thích chiếc túi hoặc cây son nào đó thì Hoàng đều lặng lẽ mua và gửi cho cô. 

Với tính cách thích hành động hơn là nói những lời mật ngọt, nhiều lần Minh Hoàng làm Huyền Trang bất ngờ vì những món quà nhỏ xinh. Khi tiết trời Đà Lạt trở lạnh, anh chàng âm thầm mua túi sưởi tặng Trang. Lần khác, khi cô nói thích chiếc túi hoặc cây son nào đó thì Hoàng đều lặng lẽ mua và gửi cho cô. 

Trang chia sẻ rằng, điểm khiến cô ấn tượng nhất ở nửa kia chính là ở mùi hương. Chỉ cần đi ngang qua anh ấy tôi đã ngửi thấy mùi thơm. Lúc nào anh ấy cũng thơm tho dù làm việc nhiều hoặc hoạt động nhiều, cô dâu cho hay. 

Trang chia sẻ rằng, điểm khiến cô ấn tượng nhất ở nửa kia chính là mùi hương. 'Chỉ cần đi ngang qua anh ấy, tôi đã ngửi thấy mùi thơm. Lúc nào anh ấy cũng thơm tho dù làm việc hoặc hoạt động nhiều', cô dâu cho hay. 

Ảnh cưới được chụp theo phương pháp ảnh chồng ảnh và lật ngược tạo sự ấn tượng. 

 

 
Tiếp tục là một bức hình được chụp theo phương pháp ảnh chồng ảnh, hay còn gọi là double exposure dùng để ghép hai bức ảnh với nhau mà không cần dùng tới photoshop. 

Tiếp tục là một bức hình được chụp theo phương pháp ảnh chồng ảnh, hay còn gọi là double exposure dùng để ghép hai bức ảnh với nhau mà không cần dùng tới photoshop. 

Trong bộ ảnh cưới của uyên ương không thể thiếu những nụ hôn nồng say được lột tả qua góc máy lạ của nhiếp ảnh gia. 

Trong bộ ảnh cưới của uyên ương không thể thiếu những nụ hôn nồng say được lột tả qua góc máy lạ của nhiếp ảnh gia. 

 
Một tấm hình khác lột tả về tình yêu bình dị, gần gũi của cặp vợ chồng. Uyên ương diện đồ tông xuyệt tông mang gam màu xanh nhạt trong những tấm hình cưới. 

Một tấm hình khác lột tả về tình yêu bình dị, gần gũi của cặp vợ chồng. Uyên ương diện đồ ton sur ton gam màu xanh nhạt trong những tấm hình cưới. 

Bức ảnh được thực hiện tại nóc nhà Trung tâm Hành chính Đà Lạt. Đằng xa là những căn nhà nhỏ xinh của Đà Lạt hiện lên thơ mộng, yên bình. 

Bức ảnh được thực hiện tại nóc nhà Trung tâm Hành chính Đà Lạt. Đằng xa là những căn nhà nhỏ xinh của Đà Lạt hiện lên với vẻ đẹp thơ mộng, yên bình. 

Uyên ương cùng nhắm mắt và tận hưởng buổi sáng trong trẻo ở Đà Lạt. 

 

 

 

  •  
  •  

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang