Đến Singapore đừng bỏ lỡ những điểm ấn tượng mới nhất này

(lamchame.vn) - Singapore là điểm đến giúp thỏa mãn đam mê sưu tập của du khách với nhiều lựa chọn từ các thương hiệu quốc tế đến những thiết kế bản địa đẳng cấp.

Với nỗ lực giới thiệu những sáng tạo địa phương cũng như nâng tầm trải nghiệm của du khách yêu thích mua sắm, Singapore vừa khai trương Design Orchard - “ngôi nhà” của những thiết kế nội địa.

Ghé thăm Design Orchard, những nhà sưu tập sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm yêu thích từ hơn 60 thương hiệu nội địa

(Ảnh minh họa: Internet)

Đến với tòa nhà 2,5 tầng này, du khách Việt không những khám phá sản phẩm mang dấu ấn Singapore từ hơn 60 thương hiệu nội địa. Những món quà lưu niệm địa phương sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người thân, bạn bè và cả chính bản thân bạn. Tuy nhiên, việc “săn lùng” chúng đôi lúc sẽ là một thử thách không nhỏ với du khách. Giờ đây, ghé thăm Design Orchard, những nhà sưu tập sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm yêu thích từ hơn 60 thương hiệu nội địa, với đa dạng danh mục từ thời trang, làm đẹp, quà lưu niệm đến các sản phẩm nội thất gia đình.

Tại đây còn có không gian làm việc chung dành riêng cho nhà thiết kế trẻ. Từ tháng 3/2019, đến với tầng 2 của Design Orchard, khách tham quan sẽ được ghé thăm The Cocoon Space, không gian làm việc chung được quản lí bởi Liên đoàn Dệt may và Thời trang Singapore (TAFF). Với mục tiêu ươm mầm và phát triển những tài năng trẻ tại Đảo quốc, The Cocoon Space là nỗ lực của TAFF để hỗ trợ những nhà thiết kế độc lập cùng các doanh nghiệp thời trang bản địa.

Đảo quốc sư tử là nơi du khách không thể bỏ lỡ

(Ảnh minh họa: Internet)

Mang đến không gian làm việc chung độc đáo với đa dạng tính năng như thư viện vải, thiết bị máy may chuyên nghiệp cùng cơ hội kết nối với hàng loạt đối tác trong ngành, TAFF đã và đang tạo mọi điều kiện cho các tài năng trẻ không ngừng đổi mới và vững tin với các thiết kế của mình.

Đến với Design Orchard, du khách còn cò thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của cung đường Orchard trong một không gian xanh độc đáo. Được thiết kế bởi WOHA Architectures, công ty kiến trúc từng đạt nhiều giải thưởng lớn tại Đảo quốc Sư tử, Design Orchard sở hữu vị trí đắc địa tại ngã ba đường Orchard danh tiếng. Với diện mạo tối giản nhưng hiện đại, Design Orchard là sự hòa quyện độc đáo của bê tông, thủy tinh, gỗ và cảnh quan thiên nhiên. Đây là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của những tài năng Singapore trong công cuộc đa dạng hóa cung đường mua sắm Orchard.

                                      Khu vực vườn cây nghệ thuật tạo nhiều cảm xúc cho du khách.

                                                           (Ảnh minh họa: Internet)

Hơn nữa, một điểm nhấn không thể bỏ lỡ của công trình này là khu vực sân thượng với cây xanh và ghế gỗ trải dài khắp nơi. Không chỉ giúp du khách thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng không gian nhộn nhịp của toàn khu Orchard, tầng thượng của Design Orchard còn là nơi diễn ra các sự kiện độc đáo với sân khấu thiết kế dạng vòm. Khu vực mua sắm và không gian xanh ở tầng thượng mở cửa từ 10:30 đến 21:30 mỗi ngày. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang