Đẹp lung linh lại còn mở cửa 24h, chắc hẳn quán cà phê Đà Lạt này sẽ trở thành "tụ điểm" siêu hot trong thời gian tới

Đây là quán cà phê đầu tiên và duy nhất tại Đà Lạt mở cửa 24h đấy!

Những quán cà phê đẹp chẳng biết từ bao giờ đã trở thành một "đặc sản" của Đà Lạt. Cuối tuần rủ nhau lên Đà Lạt, chẳng làm gì chỉ lê la cà phê chụp ảnh thôi là đủ vui vẻ và hạnh phúc lắm rồi.

Thật ra, cà phê đẹp thì ở đâu cũng có, Sài Gòn rất nhiều và Hà Nội chắc chắn là không thiếu. Tuy nhiên, cà phê ở Đà Lạt bao giờ cũng có nét gì rất riêng, rất đặc biệt như là những khoảnh sân ngập nắng, khu vườn bé xinh khiến người ta đến rồi là quên cả lối về luôn.

Đẹp lung linh lại còn mở cửa 24h, chắc hẳn quán cà phê Đà Lạt này sẽ trở thành tụ điểm siêu hot trong thời gian tới - Ảnh 1.

Route 66 cafe' là quán cà phê mới toanh ở Đà Lạt (Ảnh: Đình Dzũ)

Mới đây, một quán cà phê mới toanh ở Đà Lạt có tên Route 66 Cafe' đã khiến dân tình vô cùng thích thú bởi không gian đẹp long lanh. Không gian của Route được thiết kế để bất kì góc nào, dù trong nhà hay ngoài trời đều tràn ngập ánh nắng.

Không gian của quán xinh xắn, ấm áp (Ảnh: Đình Dzũ)

Những bộ bàn ghế nhỏ xinh với những tông màu trầm như nâu, be cũng mang lại cảm giác ấm áp, hoài niệm. Đến tối khi lên đèn, Route lại trở nên lung linh, thơ mộng chẳng khác gì trong phim. Dù là ban ngày hay ban đêm thì chắc chắn, đến đây bạn cũng sẽ có ngay một album sống ảo long lanh up Facebook và Instagram mãi không chán.

Đẹp lung linh lại còn mở cửa 24h, chắc hẳn quán cà phê Đà Lạt này sẽ trở thành tụ điểm siêu hot trong thời gian tới - Ảnh 3.

Đây là quán cà phê đầu tiên ở Đà Lạt mở cửa 24h (Ảnh: @kyou.16)

Một điều đặc biệt nữa là Route là quán cà phê đầu tiên ở Đà Lạt mở cửa 24h. Ai từng đi Đà Lạt đều biết các quán cà phê ở đây đều đóng cửa khá sớm lúc 9h hoặc 10h. Vì vậy, nếu lên Đà Lạt từ sáng sớm hoặc tối khuya mà muốn cà kê tâm sự thì chắc chắn, Route là một nơi quá lí tưởng.

Thêm một điểm đến thú vị cho những ai yêu mến Đà Lạt

Đại diện truyền thông của Route cho biết quán mở cửa 24h với mong muốn là chỗ trú chân cho những bạn đến Đà Lạt sáng sớm không thể về khách sạn hay bị lỡ chuyến xe đêm. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ cả thức ăn dành cho những ai đêm khuya mà đói bụng. Sắp tới, quá dự định sẽ tổ chức những đêm nhạc acoustic và cả những hội chợ cuối tuần để thu hút sự tham gia của các bạn trẻ.

Note ngay địa chỉ của Route để lên Đà Lạt và ghé ngay thôi!

Route 66 cafe'

Địa chỉ: 66 Thi Sách, Đà Lạt

Mức giá: 30 -50k

Theo HELINO

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang