Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé!

Liệu đây có phải là kiểu chụp hình “đi đu đưa đi” trong truyền thuyết không ta?

 

Đi du lịch, việc dắt theo một người bạn đồng hành "hợp cạ" là hết sức hệ trọng, bởi đó có thể sẽ là người cùng bạn ăn, ngủ, chơi bời, tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Đặc biệt trong những trường hợp cần chụp hình sống ảo, độ đẹp của bức ảnh còn phụ thuộc gần như 100% vào tài "phó nháy" cũng như khả năng chịu "diễn sâu" của con/thằng bạn thân đi cùng mình.

Mới đây, một bộ ảnh của một cặp bạn thân Hàn Quốc được cộng đồng mạng Việt Nam nhiệt tình chia sẻ vì quá "lầy lội" và dễ thương. Bên dưới bài đăng trên một fanpage, cư dân mạng đua nhau tag tên bạn mình vô như một lời nhắc nhở nhẹ: Mai mốt có đi đâu du lịch chung thì nhớ hợp tác "khùng tới bến" như hội bạn nhà người ta thì mới mong có ảnh đẹp – độc – lạ mang về!

Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 1.

Trào lưu chụp ảnh như thế này có vẻ chưa bao giờ là hạ nhiệt nhỉ?

Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 2.

Lầy lội, đáng yêu và dễ được nhiều like là tất cả những gì có thể nói về trend chụp ảnh độc đáo này!

Được biết, những hình ảnh này nằm trong chuyến đi Mông Cổ của một cô gái người Hàn Quốc tên Yeirin với hội bạn, được cô nàng đăng tải lên Instagram @lyny_day của mình. Dù phong cách chụp ảnh với thần thái "không cảm xúc" hay đeo kính đen ngầu lòi này vốn đã từng gây bão mạnh thời gian trước, thế nhưng đây vẫn là cách hiệu quả để sở hữu những bức hình độc nhất vô nhị và dự là sẽ "ẵm trọn" trăm like.

Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 3.

Những hình ảnh dễ thương đang gây bão này được chụp trong chuyến du lịch Mông Cổ của một cặp bạn thân dễ thương người Hàn Quốc.

 

 

 

"Lên là lên là lên..."

Nhiều dân mạng vui tính còn so sánh kiểu chụp thú vị này với "Đi Đu Đưa Đi" – hot trend đang gây bão của nữ ca sĩ Bích Phương. Cũng với kính đen quyền lực, thần thái sang chảnh, tay chân "đu đưa" loạn xạ, chẳng cần phải lo nghĩ cách tạo dáng hay biểu cảm cầu kỳ mà ta cứ thế "get high" là được. Nhìn qua vài bức ảnh của cặp bạn thân bá đạo này thì thấy cũng rất giống nhau đó chứ?!

 

 

Có ai muốn "đi đu đưa đi" cùng mấy chị không?!

 

 

Như vầy chưa đủ "đu đưa" sao?!

Cùng xem qua thêm một vài khoảnh khắc dễ thương khác của hai cô gái này nhé!

Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 7.
 
Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 9.
Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 10.
Đi du lịch nhưng vẫn muốn bắt trend “đu đưa”, học ngay cặp bạn thân Hàn Quốc này để về nhà hốt ảnh trăm like bạn nhé! - Ảnh 11.

Ảnh: @lyny_day

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang