Đi tìm bí quyết giảm cân 'ầm ầm' mà vẫn giữ được vòng một căng tròn

(lamchame.vn) - Việc giảm cân thiếu khoa học có thể dẫn tới việc vòng một bị thu nhỏ, thậm chí gây hiện tượng da ngực còn bị nhẽo, chảy và tối màu. Dưới đây là những phương pháp giảm cân cực hiệu quả, cực nhanh nhưng vẫn giúp chị em giữ nguyên vòng một tròn đầy.

1. Đâu là nguyên tắc dinh dưỡng?

Tất nhiên để giảm cân thành công thì yếu tố tiên quyết phải là việc chọn cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Việc này không chỉ giúp bạn khỏe mạnh trong quá trình giảm cân mà còn đảm bảo cơ thể thích nghi nhanh với sự thay đổi, tránh hệ quả xấu gây ra như vòng một bị thu nhỏ.

Theo đó, một bữa ăn dinh dưỡng cần đáp ứng đầy đủ 4 nhóm chất: protein, lipid, gluxit, khoáng chất. Đặc biệt là gluxit (có nhiều trong ngũ cốc: gạo tẻ, ngô, bột mì, bánh mì, khoai lang, miến, sắn…), đây là nhóm chất quan trọng trong việc duy trì kích thước vòng một của bạn.

2. Tập luyện đúng cách

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tập luyện giảm cân như GYM, Yoga, bơi, chạy bộ, hít đất... để các chị em lựa chọn. Đây đều là những bộ môn thể thao lành mạnh, giúp "gia cố" cho vòng một rất tốt.

Mặc dù vậy, chị em chỉ nên tập từ 30 phút – 1 giờ. Nhờ vậy, vòng ngực sẽ không bị chảy xệ vì áp lực tập quá lâu.

3. Bữa sáng như "vua"

Nhiều chị em vì muốn nhanh chóng giảm cân mà bỏ bữa, đặc biệt bữa sáng. Điều này vô cùng tai hại, vì sáng là bữa ăn quan trọng cung cấp năng lượng cơ thể cho cả ngày.

Bạn có thể ăn sáng đầy đủ rồi giảm ăn vào bữa trưa, tối. Như vậy cơ thể vẫn khỏe mạnh, cân nặng được giảm đáng kể, không làm ảnh hưởng tới công việc trong ngày và tất nhiên vòng một được bảo vệ tối đa.

5. Massage ngực

Sau khi tập luyện thể thao, chị em nên dành thời gian massage bầu ngực ít nhất 15 phút bằng tay hoặc massage dưới vòi hoa sen bằng nước ấm và tráng lại bằng nước lạnh.

Đây là phương pháp rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua.

6. Uống gì khi giảm cân?

Chắc chắn rồi, nước lọc là thứ không thể thiếu nếu muốn giảm cân. Nước lọc không chỉ giúp xoa dịu cơn đói, mà còn bổ sung lượng nước đã mất do tập luyện thể thao.

Ngoài nước lọc, chị em nên "đổi vị" bằng cách ăn nhiều rau xanh hoa quả có nhiều nước, ít đường và tinh bột như: táo, lê, bưởi, cam. Sữa đậu nành có tác dụng cực tốt để tăng kích cỡ vòng 1.

Nhớ nhé, tuyệt đối tránh xa trà sữa, nước ngọt, đồ ăn nhanh và đồ uống kích thích nhé, vừa gây ảnh hưởng tới quá trình giảm cân, vừa làm vòng một xấu đi đấy nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang