Màn giảm cân ngoạn mục của nữ diễn viên lùn nhất showbiz

(lamchame.vn) - Giảm gần 20kg, Trương Phương trở nên trẻ trung, sành điệu và hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt khán giả.

Nữ diễn viên Trương Phương - người được biết tới qua vai diễn Thêu của Cửa sổ thủy tinh hay hàng loạt vai diễn gợi cảm với danh xưng "Bà Tưng phiên bản truyền hình" - tự nhận mình là nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt. Không như nhiều sao nữ khác, Trương Phương không giấu diếm số đo chiều cao của mình, cô thẳng thắn cho biết mình chỉ cao 1m51 mà thôi.

Không chỉ “chân ngắn”, Trương Phương còn có ngoại hình khá mũm mĩm. Nhìn dáng đi của cô, không ít người phải phì cười vì nó khá lạ. Nhưng cô không lấy đó làm buồn, mà lại cho rằng đó là “thương hiệu”, là điểm “chẳng đụng hàng với ai”.

Dù không được cao nhưng với lòng yêu nghề, Trương Phương sẵn sàng tăng 10kg để phù hợp với ngoại hình của vai diễn Thêu trong Cửa sổ thủy tinh. Kể từ đó, cô gắn bó với khá nhiều những vai diễn có ngoại hình mũm mĩm.

Trương Phương chỉ cao 1m51.

Song, kể từ năm 2016, Trương Phương bắt đầu bước vào "cuộc chiến" giảm cân khốc liệt do bản thân cô tự đặt ra. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình ảnh đã gắn bó với mình trong 1 quãng thời gian dài để tự làm mới bản thân.

Cô đề ra lịch tập luyện và ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Đồng thời, Trương Phương cũng dứt khoát "nói không" với những phương pháp giảm cân không khoa học như nhịn ăn hay dùng các loại thuốc giảm cân không có uy tín. Với phương châm "chậm mà chắc", nữ diễn viên không chỉ nỗ lực giảm cân mà còn xây dựng 1 body săn chắc, gợi cảm phù hợp với chiều cao của mình.

Giảm gần 20kg, vóc dáng hiện tại của Trương Phương nuột nà, thon thả đến khó tin. Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, Trương Phương cũng có style ăn mặc khá trẻ trung, sành điệu.

Trương Phương từng phải tăng 10kg chỉ để phù hợp với vai diễn.

Cô gây ấn tượng với khán giả qua vai Thêu trong sitcom Cửa sổ thủy tinh.

Suốt 1 thời gian dài, Trương Phương gắn liền với những vai diễn có ngoại hình mũm mĩm.

Trương Phương quyết tâm giảm cân, thay đổi hình ảnh để làm mới bản thân.

Sau 1 thời gian dài kiên trì tập luyện và ăn kiêng 1 cách khoa học, Trương Phương giảm gần 20kg.

34053984_2050248975047360_6062698366708482048_n.jpg

Hiện tại, cô sở hữu vóc dáng khá thon thả, nuột nà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang