Địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng tốt nhất, uy tín cho nữ giới

(lamchame.vn) - Thấu hiểu tầm quan trọng của việc thăm khám phụ khoa cũng như mức độ phức tạp, nguy hiểm của các bệnh lý gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người phụ nữ. Đa khoa Miền Trung ra đời và trở thành địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng tốt và uy tín, làm hài lòng đông đảo bệnh nhân.

Đa Khoa Miền Trung – địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, tính chất công việc, thói quen sinh hoạt hàng ngày không đảm bảo…khiến các bệnh phụ khoa ngày càng có xu hướng tăng cao. Trong khi đó, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng ngày một nhiều, một phần là do tình trạng bệnh viện hiện nay đông đúc quá tải, các bệnh phụ khoa lại nhạy cảm nên chị em chọn phòng khám vừa mang tính kín đáo, khám nhanh lại kỹ lưỡng, hạn chế đông đúc.

Một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Đà Nẵng hiện nay đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng làm hài lòng bệnh nhân đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung.  Phòng khám ra đời nhằm san sẻ gánh nặng cho bệnh nhân, đem lại một quá trình khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý với một môi trường y tế hoàn hảo.

Đa khoa Miền Trung – địa chỉ phụ khoa uy tín cho nữ giới

Những hạng mục thăm khám phụ khoa được Sở Y Tế cấp phép tại Đa Khoa Miền Trung như là:

- Khám chữa các bệnh lý ở âm đạo, bệnh về buồng trứng, bệnh về tử cung có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

- Khám chữa, xét nghiệm tầm soát các bệnh lây qua đường tình dục, tránh lây lan cho người thân và bảo vệ bản thân chị em phụ nữ.

- Khám thai định kỳ, kiểm tra thai, kiểm tra tầm soát dị tật thai nhi/ hỗ trợ đình chỉ thai an toàn bằng thuốc dưới 7 tuần tuổi, hút thai chân không an toàn.

- Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh, tầm soát ung thư cổ tử cung/âm đạo, xét nghiệm kiểm tra vô sinh hiếm muộn.

- Tư vấn các kế hoạch hóa gia đình - đặt/tháo vòng tránh thai, khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, khám vô sinh-hiếm muộn

Chị em khi có nhu cầu khám, xét nghiệm hay điều trị bệnh phụ khoa tại Đa Khoa Miền Trung hãy trực tiếp đến đây sẽ được hỗ trợ chu đáo, quy trình thăm khám cực kỳ khoa học, không phải chen lấn và chờ đợi lâu. Đặc biệt là chị em còn có thể đăng ký khám cả ngoài giờ với khung thời gian hợp lý với công việc, mọi thông tin cam kết bảo mật an toàn.

 Dịch vụ thăm khám phụ khoa chất lượng, an toàn, hiệu quả tại Miền Trung

Đa Khoa Miền Trung từ khi đi vào hoạt động luôn cam kết mang lại những yếu tố chất lượng nhất cho bệnh nhân, do đó mà phòng khám luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

Phòng khám đảm bảo về nguồn nhân lực, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên Sản – Phụ Khoa giỏi chuyên môn, ưu tú, vững vàng kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn, thực hiện khám chữa bệnh dựa trên các thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Theo đó cho kết quả khám bệnh chính xác, tư vấn bệnh lý kỹ càng và hỗ trợ điều trị hiệu quả cao, lâu dài, tránh các sai sót, tránh bệnh tái phát.

Cùng với đó, phòng khám cũng chú trọng về mặt cơ sở vật chất, quy mô phòng khám đầu tư xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng quan trọng cần thiết như phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật… tách biệt, đảm bảo vô trùng, không gian yên tĩnh và kín đáo theo cơ chế “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá”, tạo cảm giác thoải mái, an tâm cho mọi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Mọi thủ tục thăm khám tại đây đều có nhân viên y tế hướng dẫn nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, tránh chờ đợi lâu. Tuy rằng, Đa Khoa Miền Trung luôn tiếp đông đảo lượt bệnh nhân đến khám mỗi ngày thế nhưng khi đến đây chị em đều được vào khám nhanh chóng ra về trong ngày, có phòng chờ rộng rãi, giảm thiểu tốt tình trạng chen chúc mệt mỏi.

Phòng khám cũng thực hiện thu phí khám chữa phụ khoa hợp lý, niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch, in hóa đơn cụ thể theo quy định chung của Sở Y tế. Bác sĩ sẽ thông báo rõ mức phí và nhận được sự đồng thuận của người bệnh mới tiến hành điều trị dựa trên sự tự nguyện. Chi phí phòng khám áp dụng tương tự đối với việc khám ngoài giờ, do đó chị em có công việc bận rộn hoặc ở các tỉnh lân cận xa đều có thể an tâm đến khám.

Ứng dụng phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả cao, tránh tái phát

Đại diện Phòng khám Đa Khoa Miền Trung cho biết: “Phòng khám chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở khám phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, do đó, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các dịch vụ thăm khám và trị bệnh phụ khoa chất lượng, an toàn, hiệu quả. Khi bệnh nhân đến đây sẽ được các sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám lâm sàng, chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của từng bệnh lý, căn cứ vào đó sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp”.

Thường thì đối với các bệnh phụ khoa ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị để khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, khi bệnh chuyển sang cấp độ nặng hơn, thì bệnh nhân cần ứng dụng kỹ thuật hiện đại mới có thể loại bỏ tận sâu mầm bệnh. Chính nhờ sự tìm tòi học hỏi không ngừng nên các bác sĩ phòng khám Miền Trung đã ứng dụng thành công một số phác đồ chữa bệnh phụ khoa an toàn như: công nghệ Oxygen 03, phương pháp Dao Leep, kỹ thuật chiếu sóng viba hồng quang, công nghệ DHA cải tiến mới,....với ưu điểm không đau, loại bỏ bệnh chính xác, an toàn, hiệu quả vượt trội, ngăn ngừa tái phát tốt.

Đa Khoa Miền Trung - phòng khám phụ khoa Đà Nẵng luôn hướng đến sức khỏe cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện khám sức khỏe sinh sản cho các cặp đôi, khám nam khoa, bệnh hậu môn trực tràng... hãy đến đây để được các chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✛ Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang