Điểm danh những bà mẹ “bỉm sữa” của showbiz Việt sở hữu vòng eo hot không kém cạnh Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng được coi là người đẹp sở hữu vòng eo bé nhất showbiz Việt với số đo là 56. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy vòng eo của Ngọc Trinh vẫn chẳng là gì so với những "bà mẹ bỉm sữa" này!

Vòng eo 56 vốn được coi là thương hiệu của Ngọc Trinh mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, với một cô gái còn trẻ chưa có gia đình như Trinh đó là chuyện thường, nhưng trở thành mẹ “bỉm sữa” rồi mà vẫn có vòng eo con kiến mới là điều đặc biệt phải không nào? Bạn sẽ há hốc trước những bà mẹ của showbiz Việt sau đây dù đã trải qua sinh nở, có người thậm chí là 2 lần mà vẫn sở hữu vòng eo thon thả bất ngờ không kém cạnh nữ hoàng nội y!

Elly Trần

Trước khi làm mẹ của hai nhóc tì dễ thương, Elly Trần vốn đã sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên, sau 2 lần sinh nở gần nhau, Elly Trần vẫn giữ vững được phong độ, thậm chí còn ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn trước. Cách đây không lâu, cô nàng tự tin khoe thân hình nóng bỏng của mình, với vòng eo thậm chí còn nhỏ hơn Ngọc Trinh với số đo vỏn vẹn…54cm.


Elly Trần từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vòng eo hình chiếc phễu đầy ngưỡng mộ. "Bà mẹ 2 con" còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả là 54 centimet, vượt qua vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh.


Khó ai có thể tin rằng đây là thân hình của bà mẹ đã có hai con?

Được biết, để lấy lại vóc dáng đẹp như vậy, Elly Trần đã phải thực hiện một chế độ ăn uống rất khoa học và thường xuyên đến phòng tập gym để cải thiện sức khỏe. Sau khi sinh con, cơ thể cô cũng phục hồi khá nhanh do vậy khoảng tuần thứ 2 sau sinh là cô đã lên kế hoạch và thực hiện hành trình cải thiện cân nặng của mình. Vốn nuôi con bằng sữa mẹ nên thực đơn của cô cũng không khắt khe, các món ăn vẫn đáp ứng đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Cô hạn chế ăn cơm để cắt giảm bớt tinh bột nạp vào cơ thể bên cạnh đó bổ sung nhiều món ăn ngon, lợi sữa giúp giảm cân nhanh chóng như canh đu đủ, khoai lang, nước chè vằng,…


Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bà mẹ hai con cũng thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng quyến rũ


Nhờ vậy, cô luôn lọt top những mĩ nhân có vóc dáng quyến rũ với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ

Lê Kiều Như

Trong làng showbiz, Lê Kiều Như được xem là ca sĩ hiền lành, kín tiếng, ít gây ồn ào trên mặt báo.. Trở thành bà mẹ một con, Lê Kiều Như khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ vì sớm lấy lại vóc dáng thon thả, thậm chí cô còn sở hữu vòng eo đến giờ phút này được coi là bé nhất showbiz Việt: 53cm.


Tác giả Sợi Xích tự tin khoe vòng eo con kiến của mình

Được biết, trước khi có em bé vòng eo của Lê Kiều Như là 58 cm sau sinh con cô đã giảm được 5 cm. Để có được thành quả này, bà xã Nguyễn Nhất Huy đã chăm chỉ gập bụng một ngày 30 phút, tập yoga 2 tiếng/ 1 ngày đều đặn suốt tuần và ăn kiêng.


Với vòng eo 53cm, Lê Kiều Như chính thức “vượt mặt” nữ hoàng nội y Ngọc Trinh để sở hữu vòng eo con kiến bé nhất hiện nay ở showbiz Việt

Thuỷ Tiên

Nhắc tới Thuỷ Tiên người ta nhớ ngay tới hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp và sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng. Vợ của nam ca sĩ Công Vinh luôn biết tận dụng mọi lợi thế mình có qua các trang phục bốc lửa, khoe trọn nét quyến rũ. Trở thành gái một con không hề làm cô kém sức hút, trái lại Thuỷ Tiên lại ngày một đẹp hơn, nóng bỏng hơn bao giờ hết.


“Gái một con” Thủy Tiên khiến nhiều người “mòn con mắt” bởi vóc dáng thon gọn, nước da trắng hồng và nụ cười quyến rũ cùng vòng eo 58cm.


Không cần son phấn hay trang phục cầu kì, nữ diễn viên vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ.


Lợi thế đôi chân dài cùng vòng eo "con kiến" chính là lý do vì sao Thủy Tiên thường xuyên lựa chọn cho mình những bộ jump suit ngắn khi biểu diễn hay những chiếc váy bodycon ôm sát để khoe những đường cong nóng bỏng của người đẹp.

Hồ Ngọc Hà


“Nữ hoàng giải trí” từng khiến mọi người bất ngờ trước tin cô mang thai bởi vóc dáng dường như không hề thay đổi khi cô mang thai hay tới lúc hạ sinh Subeo.


Nhờ chăm chỉ uống nước và luyện tập yoga, Hà Hồ luôn giữ được vòng em ở ngưỡng 59cm, ngay cả khi mới sinh Subeo, chỉ sau vài tuần, phom dáng của chị đã về như thời còn son rỗi.


Yoga là môn thể thao được Hồ Ngọc Hà yêu thích không chỉ giúp cô giữ gìn vóc dáng mà còn giúp nữ ca sĩ thư giãn

Jennier Phạm


Thuở mới đăng quang, Jennifer Phạm có một cơ thể không mấy hấp dẫn. Với số đo 86 - 68 - 86 có thể dễ dàng nhìn thấy vòng 2 của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 không được săn chắc và phẳng.

Thế nhưng 10 năm trôi qua, Jennifer Phạm dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng cơ thể của cô lại ngày càng chuẩn hơn so với thời con gái. Jennifer Phạm trở thành hình mẫu cho những bà mẹ đã có con nhưng vẫn giữ được vóc dáng khiến hàng triệu thiếu nữ phải ngưỡng mộ và ganh tị.


Vóc dáng thon gọn cùng phong cách trẻ trung đã khiến không ít chị em phải ghen tị với vẻ đẹp của bà mẹ ba con này

Từng có nhiều lời bàn tán về việc hoa hậu đã phải nhờ tới PTTM hay những loại thuốc đặc biệt mới thể giảm cân và sở hữu thân hình chuẩn như bây giờ. Tuy nhiên, trước những nghi ngờ từ dư luận, Jennifer Phạm chỉ lặng lẽ chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng của mình, như một lời giải thích thuyết phục nhất.

Ngay từ khi mới sinh con, Jenni đã bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng. Từ 2 buổi/tuần cho tới 5 buổi/tuần, thời gian cô dành cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình không hề ít. Cô cũng cho biết thêm mình luôn phải hạn chế những động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh. Yoga cũng là một lựa chọn tốt và phù hợp với những bà mẹ như cô.

Rõ ràng những bà mẹ "bỉm sữa" của showbiz Việt đã chứng minh một điều rằng, dù bạn có là bà mẹ một con hay thậm chí nhiều con, chỉ cần sau sinh có một chế độ ăn hợp lý và lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao thì bạn sẽ có một thân hình lý tưởng với vòng eo săn chắc. Hi vọng ngắm nhìn những mĩ nhân này, các mẹ sẽ có thêm động lực để tập luyện thể thao nhiều hơn nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang