Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này

Team nghỉ lễ mà không được đi du lịch giờ này hẳn đã nóng lòng sục sạo mọi điểm ăn chơi mới của Sài Gòn phải không?

Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này - Ảnh 1.

Dịp lễ 30/4 – 1/5 đã gần kề, trong khi nhiều người đã và đang lên kế hoạch để đi chơi, thì vẫn còn có những người đang bù đầu vào công việc. Cứ tưởng, kỳ nghỉ lễ sẽ thật nhạt nhẽo nhưng không… Sài Gòn vẫn luôn có những chỗ mới mẻ chờ bạn khám phá.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều người lo ngại với thời tiết nóng mấy ngày nay, nên đi đâu để vừa có không gian ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ để giải tỏa cái nóng khắc nghiệt này? Bật mí ngay điểm đến cực độc đáo: ngay trên sân thượng Vivo City quận 7 mới toanh. Với view 3 phía, không gian thoáng đãng trên cao vi vu gió thổi, vừa thưởng thức hải sản vừa tha hồ check in sống ảo, ngắm hoàng hôn siêu đẹp.

Buổi tối, không gian nhà hàng hoàn toàn mở, phong cách chăng đèn lung linh cực lãng mạn. Chính vì thế, đây không chỉ là nơi để bạn bè tụ tập, mà còn là nơi thích hợp cho những cặp đôi.

Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này - Ảnh 2.

Ăn đồ nướng, hải sản và uống bia ở ngoài trời thì còn gì bằng? Tại đây hải sản đảm bảo tươi sống trong bể , khách chỉ việc lựa và thưởng thức.

Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này - Ảnh 3.

Riêng đợt nghỉ lễ, nhà hàng dành tặng combo tháp hải sản và bia "xôi thịt" với mức giá dễ chịu, tới đây tụ tập cùng gia đình bạn bè thì đảm bảo vui mà khỏi lo cháy túi.

Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này - Ảnh 4.

Ngoài view đẹp, đồ ăn ngon thì tại đây hàng tối còn có band nhạc trình diễn nhạc sống sôi động. Nếu bạn muốn yêu cầu bài hát yêu thích hoặc tự tin muốn thể hiện mình thì đừng ngại, nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình chiều ý thực khách liền.

● Địa chỉ quán: Nhà hàng Eclipse Việt Nam, tầng 5 khu ngoài trời SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.

Điểm đến mới ngay giữa Sài Gòn cho những tín đồ hải sản đợt nghỉ lễ này - Ảnh 5.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang