Trải nghiệm ẩm thực cao cấp dành cho nguyên thủ quốc gia

(lamchame.vn) - Thưởng thức thực đơn thượng đỉnh Mỹ - Triều tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam trong tháng 4 này.

Sau Hội nghị Thượng đỉnh lịch sử diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Metropole Hà Nội, khách sạn đã chính thức giới thiệu 3 thực đơn VIP cho bữa tối và bữa trưa tại các nhà hàng trong khuôn viên.

Tôm trộn cocktail – Món ăn yêu thích của Tổng thống Trump.

Món thăn nõn bò rán chảo, bắp cải muối và lê chần, xốt hạt tiêu.

Thực đơn “Tiệc tối chiêu đãi Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim" bao gồm món tôm trộn cocktail yêu thích của Tổng thống Trump và món thăn nõn bò rán chảo, bắp cải muối và lê chần, xốt hạt tiêu được chuẩn bị bởi đầu bếp Triều Tiên cùng với đầu bếp của khách sạn Metropole.

Thực đơn cho bữa trưa của 2 nguyên thủ quốc gia gồm có món gan ngỗng, cá tuyết nướng dùng kèm sốt bơ chanh và bánh kem chuối. Ngoài thực đơn trưa và tối, thực khách có thể trải nghiệm thực đơn dùng thử.

Món cá tuyết nướng dùng kèm sốt bơ chanh trong thực đơn trưa.

 Món gan ngỗng sở hữu hương vị cùng phong cách bài trí hấp dẫn.

Món tráng miệng Chocolate Freedom được phục vụ tại Angelina.

Bên cạnh đó, khách có thể thưởng thức 3 món ăn trong chuyến thăm của Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim tại nhà hàng Pháp Le Beaulieu với món gan béo, hay món tôm trộn cocktail tại Le Club Bar và món tráng miệng Chocolate Freedom ở Angelina.

Quầy bar tại Angelina.

Không gian sang trọng tại nhà hàng Le Beaulieu

 Le Club Bar với những dấu ấn đẳng cấp trong từng chi tiết.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang