4 điểm độc, lạ đang "hút" du khách dịp nghỉ lễ 30/4

(lamchame.vn) - Kỳ nghỉ 30/4- 01/5 đang đến gần cũng là lúc các chương trình tour hot được chào bán rầm rộ. Nổi bật trong những tour hấp dẫn khách du lịch mùa lễ năm nay phải kể đến 4 tour du lịch có giá ngất ngưởng đáng chú ý sau đây.

1. Tour khám phá hang Sơn Đòong 64, 5 triệu đồng/khách cho 7 ngày 6 đêm.

Chưa bao gồm tiền máy bay, quần áo, vật tư cần thiết, giá tour này gồm chi phí cho 5 ngày 4 đêm ở hang, chi phí ăn ở 2 ngày khách sạn đêm đầu Phong Nha và đêm cuối Đồng Hới. Lý do giá tour này đắt như thế là để đảm bảo những quy định nghiêm ngặt của việc khai thác đi đôi với bảo tồn. Hiện mỗi tour chỉ có 10 khách du lịch, nhưng đội ngũ phục vụ lại lên đến 30 người gồm: 2 chuyên gia hang động từ Anh, 1 hướng dẫn viên, 2 trợ lý an toàn, 2 đầu bếp, 1 trưởng nhóm porter, 2 kiểm lâm giám sát, và 20 porter mang 600 kg thiết bị an toàn, cắm trại, và thực phẩm.

Hiện mỗi tour đến Sơn Đoòng chỉ có 10 khách du lịch, nhưng đội ngũ phục vụ lại lên đến 30 người

(Ảnh minh hoạ: Internet)

2. Tour Côn Đảo Six Sense 41.294.000 đồng/ đêm

Chưa bao gồm vé bay và các chi phí khác, tour nghỉ dưỡng ở khu resort 5 sao tại Côn Đảo, đẹp nhất nhì Việt Nam, cũng khiến nhiều người chú ý. Gần 50 triệu cho 1 đêm đổi lại du khách sẽ được ẩn mình giữa những khu rừng hoang sơ, đặt chân trên bờ cát trắng tinh khôi uốn lượn, lắng nghe biển xanh rì rào ngày đêm.

Tour nghỉ dưỡng ở khu resort 5 sao tại Côn Đảo, đẹp nhất nhì Việt Nam cũng đang hút khách

(Ảnh minh hoạ: Internet)

3. Tour  Tây Tạng từ Đông sang Tây 62,6 trđ/người - 10 ngày 9 đêm

Đây được xem là chương trình tour hấp dẫn với hành trình 10 ngày khám phá 12 điểm du lịch nổi tiếng từ Đông sang Tây của đất nước huyền bí Tây Tạng bao gồm: các tu viện nổi tiếng Ganden, Tsozong…, thánh hồ Basum, các hồ thiêng, những cung điện và sông băng vĩnh cửu Karola. Ngoài ra du khách sẽ lưu trú tại khách sạn 4 sao nổi tiếng tại Tây Tạng khi tham gia tour này.

Bãi biển trong xanh, những khu phố cổ cùng chiếc xe hơi đời cũ đầy thú vị, một Havana rực rỡ sẽ làm hài lòng bạn khi đến Cu Ba

(Ảnh minh hoạ: Internet)

4. Tour Cuba 96 triệu đồng/khách - 10 ngày 9 đêm

Nếu bạn muốn sống một ngày trên đảo quốc xinh đẹp, trong lành nổi tiếng thế giới thì xin mời bạn đến Cuba cùng Migola Travel. Bãi biển trong xanh, những khu phố cổ cùng chiếc xe hơi đời cũ đầy thú vị, một Havana rực rỡ, sôi động là những khác biệt xứng đáng với khoản tiền bạn đã bỏ ra. Tại đây, bạn còn có thể thăm thành phố Trinidad giàu có nức tiếng cùng bảo tàng khổng lồ ngoài trời, cả kho tàng văn hóa đặc sắc sống động đang hiện hữu cùng thiên đường đảo Santa Maria hoang sơ, thuần khiết với cát trắng, nước biển màu pha lê, bạn nhất định sẽ không hề tiếc nuối khoảng tiền gần 100 triệu cho kỳ nghỉ này chút nào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang