Diễm My siêu nuột trong đầm dài ánh bạc như siêu mẫu dự show thời trang

(lamchame.vn) - Trong show thời trang mới đây của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn viên Diễm My diện chiếc đầm quá đỗi sang chảnh khiến ai cũng trầm trồ.

Cụ thể, trong show thời trang mang tên Tôi là chính tôi, 9X Diễm My diện đầm ánh bạc bó sát, xẻ tà cao, cúp ngực và trang điểm kiêu sa. Ai cũng khen cô như thay đổi hoàn toàn khi bỗng chốc sang chảnh bội phần.

Nét đẹp lạnh lùng của Diễm My 9x và sự bướng bỉnh, thông minh của "Cô Ba" Helen dường như được trang phục của Chung Thanh Phong lột tả cực kỳ chuẩn xác. 

Trong đêm show, các thiết kế của NTK Chung Thanh Phong đa số sang trọng, ánh kim, đính sequin... Đây là lần thứ ba anh tổ chức show thời trang trong năm nay với quy mô lớn.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9x gây được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với vai diễn cá tính, quyết liệt “Cô Ba” Helen

Diễm My hiện nay đang rất vui vẻ sau thành công của vai diễn cô Ba Helen trong Cô ba Sài Gòn. Người đẹp tỏ ra tự tin với những kế hoạch sắp tới.

Bộ sưu tập lần này được nhà thiết kế Chung Thanh Phong kết hợp nhiều tông màu nhất, đặc biệt là những tông ánh kim như vàng, bạc, hay đính sequin lấp lánh… Tất cả chất liệu được chọn lựa đưa vào bộ sưu tập đều là những xu hướng thời trang thế giới đang thịnh hành.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang