Drama An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng: Ngán ngẩm trước màn “đấu tố” lẫn nhau dài như phim truyền hình Ấn Độ

(lamchame.vn) - Sau khi nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” lên tiếng sẽ khởi kiện đòi tiền cát-xê, mới đây An Nguy đã chịu lên tiếng sau thời gian dài giữ im lặng. Điều đáng nói, tiết lộ của cô đã khởi đầu cho một chuỗi “đấu tố” đầy kịch tính, mà tiếp theo đó là màn “đáp trả” gay gắt của “chị Đại” Cát Phượng.

An Nguy khóc lóc thừa nhận “phim giả tình thật” với Kiều Minh Tuấn

Vào giữa tháng 9, cư dân mạng như “dậy sóng” trước một đoạn video An Nguy trả lời phỏng vấn với một trang tin điện tử. Theo như tâm sự của An Nguy trong video này, cô nức nở thừa nhận mình đã “say nắng” bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong quá trình quay bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Kiều Minh Tuấn hiện đang là gương mặt sáng giá trong điện ảnh trẻ sau khi “nổi đình nổi đám” với phim “Em chưa 18”. Trước đó, nam diễn viên cũng từng được khán giả biết đến và ngưỡng mộ với mối tình “chị em” với diễn viên hài Cát Phượng. Trên các mặt báo, cặp đôi “đũa lệch” về tuổi này thường dành cho nhau những lời “có cánh”, khiến khán giả không khỏi cảm động và tin vào một tình yêu không ranh giới.

Bởi vậy, khi An Nguy công bố tin “sốc” này, khán giả hết sức bất ngờ. An Nguy cũng tự thừa nhận bản thân thấy có lỗi nên ngay sau khi bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đóng máy, cô liền bay về Mỹ để kìm nén tình cảm.

An Nguy khóc thừa nhận "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn trong bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu An Nguy, chỉ còn tình thương với Cát Phượng

Ngay sau khi An Nguy công khai tình cảm, Kiều Minh Tuấn ngay lập tức lên tiếng thừa nhận bản thân cũng có cảm xúc đặc biệt dành cho cô bạn diễn này trong phim lẫn ngoài đời thực. Anh cũng lên tiếng xin lỗi khi đã dẫn dắt bạn diễn của mình vào một thế giới do chính anh xây dựng, khiến sau khi bộ phim thực sự kết thúc, An Nguy vẫn không thể thoát ra khỏi tình cảm ấy.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Kiều Minh Tuấn còn giãi bày, tình cảm của anh đối với Cát Phượng qua nhiều năm đã hư hao đi ít nhiều, yêu thì vẫn còn một ít, thương thì mới chiếm phần hơn.

Lộ ảnh đi du lịch của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn giữa “tâm bão”: Khán giả nghi ngờ chiêu trò PR phim mới

Trước chia sẻ của cặp đôi, khán giải rần rần lên án An Nguy và Kiều Minh Tuấn, thậm chí nhiều người còn tỏ ra tiếc thương dùm Cát Phượng.

Ấy thế mà, chỉ mới hôm qua Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình cảm với An Nguy, thì hôm sau khán giả đã chụp lén được hình ảnh cặp đôi Cát Kiều thoải mái đi du lịch xa, vui vẻ như chưa hề có chuyện gì. Hơn nữa, trước hành động thừa nhận tình cảm hơi “lố” của hai nhân vật chính, khán giả thông thái đã đặt dấu chấm hỏi cho độ xác thực của mối tình “phim giả tình thật” này. Nhiều người còn khẳng định đây chỉ là chiêu trò tạo scandal nhằm PR bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đang chiếu rạp thời điểm đó.

Bị khán giải tẩy chay, phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” lỗ vốn, nhà sản xuất đòi khởi kiện

Cuối tháng 9, bà Dung Bình Dương – nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đã lên tiếng tố hai diễn viên chính công khai hẹn hò làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu của bộ phim. Bà Dung cho biết hiện bà đang lên kế hoạch kiện cặp diễn viên chính sau khi bộ phim công chiếu xong. Nhà sản xuất còn nhấn mạnh, họ đã trả cát-xê đầy đủ cho cả 2 diễn viên, điều mà đáng lẽ ra họ có quyền không làm bởi vì Nguy và Tuấn đã vi phạm hợp đồng. Bà Dung còn cho rằng Kiều Minh Tuấn nên cảm ơn nhà sản xuất vì họ vẫn tử tế trả cát-xê cho anh. Được biết, nhiệm vụ giữ gìn hình ảnh sạch sẽ được liệt kê trong các hợp đồng quay phim, là điều mà các nhà làm phim chân chính trên thế giới luôn đặt lên hàng đầu.

Cát Phượng mở họp báo rồi khóc lóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả

Chiều 14/10, sau khi nhà sản xuất tố cặp diễn viên chính làm ồn ào ảnh hưởng đến doanh thu phim, Cát Phượng liền tức tốc mở cuộc họp báo. Tại cuộc họp báo công khai này, diễn viên hài Cát Phượng nước mắt ngắn dài khẳng định bản thân mình “sống thẳng, sống thật” nên không bao giờ đứng sau tạo scandal để PR phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn hoài nghi về lời Cát Phượng, vẫn cho rằng cô cùng Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy hùa nhau diễn một vở tình ái thật hay.

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng liên tục xin lỗi khán giả, anh cũng đính chính vì sợ khán giả cho là giả tạo, nhấn mạnh bản thân “khát khao xin lỗi, chứ không phải vì sợ bị nhà sản xuất kiện mới xin lỗi”.

Cát Phượng khóc lóc khẳng định mình không đứng sau dàn dựng scandal này

Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu tiền cát-xê

Hai tuần sau khi công khai xin lỗi nhà sản xuất, Kiều Minh Tuấn đã đem 900 triệu đến trả bà Dung và bày tỏ ăn năn. Cũng theo lời bà Dung, vì đơn kiện đã được tòa thụ lý giải quyết rồi nên không thể rút lại được. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất sẽ đồng ý hòa giải nếu Kiều Minh Tuấn thừa nhận lỗi trước tòa vì “đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người quay lại”. Bà Dung cũng tiết lộ sẽ dùng 900 triệu này vào mục đích từ thiện. Về đối với An Nguy, do cô chưa có bất kỳ động thái ăn năn hối lỗi nào, nên nhà sản xuất sẽ vẫn giao toàn quyền kiện cho luật sư.

An Nguy tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng scandal để PR

Sốc nhất có lẽ là việc tối 18/11, An Nguy bỗng dưng lên tiếng thanh minh. Cô tố Cát Phượng là người đứng sau “đạo diễn” scandal tình ái giữa cô và Kiều Minh Tuấn nhằm PR cho bộ phim. An Nguy còn cung cấp bằng chứng chụp màn hình cuộc nói chuyển trao đổi với Cát Phượng vào khoảng tháng 8 – thời điểm trước khi scandal ồn ào này xảy ra. Cô cũng cay đắng nhận mình là “nước cờ trong tay người khác”, bộc lộ mong muốn mọi chuyện rõ ràng từ đây cũng như không yêu cầu sự tha thứ từ khán giả.

Đoạn tin nhắn do An Nguy công khai, trong đó có toàn bộ "vở kịch" được cho là do Cát Phượng dựng nên

Cát Phượng thề độc chưa bao giờ nhắn tin với An Nguy

Ngay sau khi An Nguy công khai loạt tin nhắn “sốc”, báo chí liền lập tức liên lạc với Cát Phượng. Nữ diễn viên hài lần này cũng nức nở khẳng định chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy, còn thề độc rằng nếu cô có nhắn sẽ “chết bất đắc kỳ tử”. Cát Phượng còn phân tích, nếu cô thực sự muốn liên lạc với An Nguy, cô sẽ gặp mắc trực tiếp, chứ không việc gì phải nhắn tin kiểu này.

Khán giả ngán ngẩm với drama “diễn sâu”

Ngay sau màn “đấu tố” lẫn nhau này lên sóng, đa phần khán giả đều tỏ ra ngán ngẩm với cách làm việc cũng như đời tư của An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng. Dù chưa biết ai thật, ai giả, nhưng khán giả đã “mắc mệt” và bắt đầu rơi vào trạng thái không muốn quan tâm và theo dõi những scandal “dài tập” phức tạp này nữa.

Khán giả tỏ ra ngán ngẩm, "van xin" đừng đưa tin về "bộ phim dài tập" chưa biết hồi kết này nữa

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang