Độc đáo ảnh cưới trên xe phân khối lớn của uyên ương ngành y

Bộ ảnh của Tùng Nhã - Phương Thảo không quá cầu kỳ nhưng lại diễn tả được tình cảm chân thành mà uyên ương dành cho nhau.

Bộ ảnh của Tùng Nhã - Phương Thảo không quá cầu kỳ nhưng lại diễn tả được tình cảm chân thành mà uyên ương dành cho nhau. 

Cô dâu Phương Thảo (23 tuổi) và chú rể Tùng Nhã (24 tuổi) đang là học viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và cùng sinh sống ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Trong khi Tùng Nhã làm việc ở khoa Ngoại chấn thương - bỏng thì Phương Thảo công tác ở khoa Dược. 

Cô dâu Phương Thảo (23 tuổi) và chú rể Tùng Nhã (24 tuổi) đang là học viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và cùng sinh sống ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Trong khi Tùng Nhã làm việc ở khoa Ngoại chấn thương - bỏng thì Phương Thảo công tác ở khoa Dược. 

Không chỉ có đam mê với y dược, Phương Thảo còn là thành viên của câu lạc bộ múa nổi tiếng ở Đông Hà. Một ngày nọ, Thảo là người dựng bài múa cho chương trình văn nghệ của bệnh viện còn Nhã là người tham gia đội múa. Sau vài lần tập cùng nhau, uyên ương dần nảy sinh tình cảm. 

Không chỉ có đam mê với y dược, Phương Thảo còn là thành viên của câu lạc bộ múa nổi tiếng ở Đông Hà. Một ngày nọ, Thảo là người dựng bài múa cho chương trình văn nghệ của bệnh viện, còn Nhã là người tham gia đội múa. Sau vài lần tập cùng nhau, uyên ương dần nảy sinh tình cảm. 

Tôi bị thu hút bởi sự vô tư và ánh mắt của cô ấy. Cô ấy làm tôi cảm nhận được sự đồng điệu, Tùng Nhã cho hay. Còn với Phương Thảo, cô lại cảm mến anh chàng đồng nghiệp bởi tính cách thật thà, nghiêm túc và đem đến cho cô cảm giác an toàn. 

Cặp vợ chồng nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn ngắm gương mặt của đối phương. 'Tôi bị thu hút bởi sự vô tư và ánh mắt của cô ấy. Cô ấy làm tôi cảm nhận được sự đồng điệu', Tùng Nhã cho hay. Còn với Phương Thảo, cô lại cảm mến anh chàng đồng nghiệp bởi tính cách thật thà, nghiêm túc và đem đến cho cô cảm giác an toàn. 

Từ khi yêu cho tới lúc sắp cưới, cặp tình nhân chưa bao giờ cãi nhau. Phương Thảo đặt ra nguyên tắc chung rằng nếu một trong hai người tức giận thì không ai được phép bỏ đi, mọi mâu thuẫn phải được giải quyết nhanh nhất. Sau đó đợi đến lúc cả hai bình tĩnh thì uyên ương sẽ cùng phân tích đúng sai. 

Từ khi yêu cho tới lúc sắp cưới, cặp tình nhân chưa bao giờ cãi nhau. Phương Thảo đặt ra nguyên tắc chung rằng nếu một trong hai người tức giận thì không ai được phép bỏ đi, mọi mâu thuẫn phải được giải quyết nhanh nhất. Sau đó đến lúc cả hai bình tĩnh thì uyên ương sẽ cùng phân tích đúng sai. 

Cả hai vợ chồng đều có chung một suy nghĩ rằng để có bạn đời lý tưởng như trong mộng thì rất khó. Vì thế hai đứa luôn nhường nhịn, chia sẻ, động viên nhau và suy nghĩ về điều tích cực, uyên ương cùng lên tiếng.  

'Cả hai vợ chồng đều có chung một suy nghĩ rằng để có bạn đời lý tưởng như trong mộng thì rất khó. Vì thế hai đứa luôn nhường nhịn, chia sẻ, động viên nhau và suy nghĩ về điều tích cực', uyên ương cùng lên tiếng.  

Uyên ương đặt tiêu chí ảnh cưới đơn giản và tự nhiên, ngoài bộ ảnh chụp tại, cả hai còn có thêm bộ ảnh khác tại studio. Chi phí thực hiện bộ hình khoảng 8 triệu đồng. 

Cả hai đặt tiêu chí ảnh cưới đơn giản, tự nhiên, có chút phóng khoáng, tự do. Do đó họ chọn chụp ảnh bên chiếc xe phân khối lớn ở cầu Khe Mây, Quảng Trị. Ngoài bộ ảnh chụp tại đây, cả hai còn có thêm bộ ảnh khác tại studio. Tổng chi phí thực hiện bộ hình ở hai địa điểm hết khoảng 8 triệu đồng. 

Chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 1 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ, tạo điều kiện từ gia đình hai bên.

Góc máy lạ khiến bức ảnh thêm ấn tượng. Chuyện tình này nhận được nhiều sự ủng hộ, tạo điều kiện từ gia đình hai bên.

Hai vợ chồng bộc bạch họ có rất nhiều suy nghĩ và hành động giống nhau nên nếu cần bàn một vấn đề gì, cả hải đều quyết định rất nhanh chóng. Tình yêu của uyên ương ngày một bền vững bởi nửa kia quan tâm từng ly từng tý một, dù chỉ là những vấn đề nhỏ. 

Hai vợ chồng bộc bạch họ có nhiều suy nghĩ và hành động giống nhau nên nếu cần bàn một vấn đề gì, cả hải đều quyết định nhanh chóng. Tình yêu của uyên ương ngày một bền vững bởi 'nửa kia quan tâm từng ly từng tý một, dù chỉ là những vấn đề nhỏ'. 

Ngày mà Tùng Nhã ra mắt ba mẹ vợ cũng là ngày sinh nhật của Phương Thảo. Lúc gặp mặt ba mẹ vợ tương lai, tôi rất run. Ba và tôi ngồi ghế đối diện nhau, ba hỏi còn tôi trả lời. Khi ấy tôi run cứ như bị cáo đang trả lời câu hỏi của quan tòa, Tùng Nhã dí dỏm kể về lần ra mắt nhà gái. 

Ngày mà Tùng Nhã ra mắt ba mẹ vợ cũng là ngày sinh nhật của Phương Thảo. 'Lúc gặp mặt ba mẹ vợ tương lai, tôi rất run. Ba và tôi ngồi ghế đối diện nhau, ba hỏi còn tôi trả lời. Khi ấy tôi run cứ như bị cáo đang trả lời câu hỏi của quan tòa', Tùng Nhã dí dỏm kể về lần ra mắt nhà gái. Uyên ương đã yêu nhau được một năm trước khi về chung một nhà vào tháng 9 tới. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

  •  
  •  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang