Độc lạ với món vải nhân phô mai chiên xù béo ngọt đãi gia đình

(lamchame.vn) - Bạn đã từng nghe đến cách làm vải nhồi phô mai chiên giòn này chưa? Phô mai chiên giòn đã ngon rồi, giờ lại thêm thịt vải ngon ngọt nữa thì khỏi phải nói rồi. Từng viên vải nhồi phô mai chiên giòn bên ngoài, ngon ngọt bên trong sẽ mang lại một hương vị rất mới và thú vị.

Với nguyên liệu dễ kiếm, công thức rất đơn giản, đảm bảo mẹ nào cũng có thể chế biến món vải nhân phô mai chiên xù cho cả nhà nhâm nhi nhé!

Nguyên liệu
+ 500gr vải thiều.
+ 100g phô mai mozzarella.
+ 1 quả trứng.
+ Bột mì, bột chiên xù.
+ Dầu ăn.

Cách làm:
Bước 1: Vải thiều các bạn bóc sạch vỏ, sau đó, khéo léo tách bỏ hạt vải bên trong nhưng vẫn giữ nguyên được lớp thịt vải bên ngoài mà không bị rách nhé. Như vậy, bạn sẽ có những viên phô mai tròn trịa đẹp mắt nhé.
[​IMG] [​IMG]
Bước 2: Lấy phô mai mozzarella cắt thành những miếng dài nhỏ, sau đó cắt tiếp thành từng khúc nhỏ hơn để có thể nhồi được vào trong ruột quả vải là được. Trứng đập ra chén rồi đánh tan.

[​IMG] [​IMG]

Bước 3: Bạn bắt đầu nhồi phô mai mozzarella vào trong từng quả vải. Tiếp đó, bạn lấy từng quả vải nhúng vào chén bột mì sao cho bột phủ kín quả vải nhé. Bạn tiếp tục nhúng quả vải đó sang bát trứng và cuối cùng, bạn lăn qua lớp bột chiên xù nữa là xong nhé.
[​IMG] [​IMG]
Bước 4: Bạn chuẩn chảo rồi cho lên bếp, bạn nhớ cho thật nhiều dầu ăn và làm thật nóng dầu nhé. Khi dầu ăn sôi, bạn bắt đầu thả từng viên vải vào chiên. Bạn chú ý lật các viên vải thường xuyên để có màu vàng đẹp mắt. Cuối cùng, bạn gắp ra đĩa, chờ nguội và thưởng thức nhé.

[​IMG]

Cảm nhận lớp phô mai bên ngoài giòn tan, béo ngậy quyện với vị ngọt thanh thanh của vải sẽ đưa cả nhà từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy nhé. Hy vọng, với món vải bọc phô mai chiên xù này sẽ mang đến cho các bạn món ngon để chiêu đãi gia đình vào những ngày cuối tuần nhé. Chúc bạn thành công.

Theo Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang