Đọc những dòng chia sẻ của 2 cô bảo mẫu, nhiều người nghẹn ngào: Bé Lavie đã được dạy dỗ thật sự chu đáo, Mai Phương hãy yên lòng

Sau ngày Mai Phương mất, Lavie được ông bà nội và hai cô bảo mẫu hết lòng chăm sóc, dạy dỗ.

Ngày 14/1 là kỷ niệm sinh nhật của cố diễn viên Mai Phương. Được biết trong ngày sinh nhật của mẹ, bé Lavie đã tự tay chọn chiếc bánh kem. Không chỉ vậy, cô bé còn viết lên một dòng khiến nhiều người nghẹn ngào, không kìm được nước mắt. Theo đó, Lavie viết: "Cả nhà nhớ mẹ. 14/01/1985 - 14/01/2021". Câu chuyện này được chính bảo mẫu của Lavie chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bảo mẫu cũng không quên gửi gắm tới người đã khuất: 

"Hãy yên tâm là con đang được yêu thương và chăm sóc rất tốt chị nhé. Bánh là do Cóc con (bé Lavie-PV) chọn đó chị ạ. Cả nhà nhớ chị. Chiều nay vừa ra khỏi công ty em ghé về nơi ấy để nhớ những ngày tháng vừa qua. Bình yên rồi nhé chị ơi". 

Sinh nhật cố diễn viên Mai Phương, con gái cô - bé Lavie tự tay chọn bánh kem, dòng chữ viết bên trên khiến nhiều người khó kìm nước mắt - Ảnh 1.

Chiếc bánh sinh nhật cố diễn viên Mai Phương được Lavie chọn.

Chia sẻ của cô bảo mẫu khiến mọi người phần nào yên lòng vì sau khi mẹ mất, bé Lavie hiện đã trở lại cuộc sống bình thường. Được biết gần 1 năm sau ngày Mai Phương mất, Lavie đang được ông bà nội và hai cô bảo mẫu hết lòng chăm sóc.  

Đặc biệt hai cô bảo mẫu luôn quan tâm, dạy dỗ Lavie như con đẻ, lo cho bé từ miếng ăn, giấc ngủ đến việc học chính khóa, ngoại khóa. Khi rảnh rỗi, hai cô Mi thường dành hết thời gian cho Lavie. Trong trường hợp bận rộn công việc, bảo mẫu cũng không hề bỏ bê mà luôn nhắc nhở Lavie việc học hành, sinh hoạt theo cách rất đáng yêu.

Khi Lavie chuẩn bị thi học kì, bảo mẫu cũng ở bên cạnh kèm cặp bé học tập. Ngoài việc học trên lớp, Lavie còn học đàn, và có gia sư dạy tiếng Anh ở nhà. Cô bé thậm chí còn biết chơi cờ tướng.

Đọc những dòng chia sẻ của 2 cô bảo mẫu, nhiều người nghẹn ngào: Bé Lavie đã được dạy dỗ thật sự chu đáo, Mai Phương hãy yên lòng - Ảnh 2.

Khi bận việc, hai cô Mi có cách nhắc nhở Lavie cực đáng yêu.

Đọc những dòng chia sẻ của 2 cô bảo mẫu, nhiều người nghẹn ngào: Bé Lavie đã được dạy dỗ thật sự chu đáo, Mai Phương hãy yên lòng - Ảnh 3.

Hai cô bảo mẫu kèm cặp việc học của Lavie.

Trong cuộc sống hàng ngày, hai cô bảo mẫu luôn chú trọng việc dạy dỗ Lavie trở thành người nhân hậu. Hồi tháng 8, bảo mẫu Họa Mi từng chia sẻ: "Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé. 

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên và cô trân trọng từ khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình".  

Sinh nhật cố diễn viên Mai Phương, con gái cô - bé Lavie tự tay chọn bánh kem, dòng chữ viết bên trên khiến nhiều người khó kìm nước mắt - Ảnh 3.
 

Để Lavie có tuổi thơ đúng nghĩa, hai bảo mẫu cũng thường xuyên đưa bé tham gia các hoạt động vui chơi, đi uống trà sữa, đi du lịch,... Nhờ vậy mà Lavie năng động, hoạt bát hơn và dần nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ.

Hết lòng yêu thương và dạy dỗ Lavie như vậy hai cô bảo mẫu nhất quyết không chịu để bé gọi là mẹ. Nguyên nhân bởi: "Với em tiếng mẹ rất thiêng liêng. Khi gọi mẹ thì đúng mình phải có trách nhiệm yêu thương, bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì nó mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em muốn cứ như thế" - cô bảo mẫu giải thích. 

Đọc những dòng chia sẻ của hai cô bảo mẫu, nhiều người không khỏi xúc động cho rằng: Cố diễn viên Mai Phương có thể yên lòng bởi bé Lavie đã được yêu thương, dạy dỗ thật sự chu đáo.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-nhung-dong-chia-se-cua-2-co-bao-mau-nhieu-nguoi-nghen-ngao-be-lavie-da-duoc-day-do-that-su-chu-dao-mai-phuong-hay-yen-long-162211601110045622.htm

Theo ttvn.tt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang